Cao đặc trợ nhìn chằm chằm thang máy trượt xuống con số, đôi mắt nháy mắt cũng không nháy mắt, bên cạnh thang máy tiểu ca cũng đại khí không dám ra.
Cao đặc trợ trong lòng đã đánh vài cái phương án, liền chờ Vĩ Trang xuất hiện xem nàng phản ứng nàng lại trường thi ứng biến.
Vĩ Trang từ trước đến nay đối tư nhân không gian phi thường coi trọng, hơn nữa không thích kế hoạch ở ngoài sự tình.
Cái này nữ hài mạo muội xông vào nàng khu vực, tao ương chính là bọn họ này đó cấp dưới.
Chờ đến màu đỏ con số nhảy đến 1 thời điểm, nàng ấn đường nhảy dựng, tới.
Cửa vừa mở ra, chạy ra một cái linh tú minh diễm nữ hài tử, nhìn thấy chính mình ánh mắt đầu tiên, nàng đột nhiên đốn hạ. Cao đặc trợ phi thường kỳ quái nàng xem chính mình ánh mắt —— có điểm kinh ngạc, cảnh giác, đề phòng.
【 vì cái gì nha? 】
Giây tiếp theo, nữ hài tử bay nhanh mà từ nàng bên cạnh phất quá, một cái khác hình bóng quen thuộc cũng từ thang máy bán ra tới.
Cao đặc trợ ấn đường mãnh nhảy nhảy, bên cạnh thang máy tiểu ca đã ở run, “Vĩ, Vĩ tổng……”
Cao đặc trợ cũng không vội vã mở miệng, nàng bắt giữ đến Vĩ Trang ánh mắt là đi theo vừa rồi nữ hài tử phía sau, nàng cũng vọng qua đi.
“Ca ca ~”
Ăn mặc tây trang nam nhân, thân hình cao gầy, mi thanh mục lãng, chờ nàng đến gần, cầm tây trang áo khoác cho nàng phủ thêm, triển khai tươi cười.
Đại đường ngọn đèn dầu sáng trưng, này hai anh em, phong hoa chính mậu, tướng mạo cũng là hiếm có xuất chúng.
“Nơi nơi chạy loạn,” Hướng Chi Thạch cười nói nàng, “Ta còn tưởng rằng ngươi đi lạc.”
“Nơi nào, ta chỉ là……” Tiểu Viên ngập ngừng mà hướng Cao đặc trợ bên kia nhìn lại. Cái kia “Vĩ Trang”, còn có nữ nhân kia.
Hướng Chi Thạch cũng như có cảm giác mà vọng qua đi, chờ thấy rõ ràng người, hắn đồng tử hơi hơi co rụt lại.
“Ca ca, ta thấy đến Vĩ Trang cùng nàng tình nhân rồi,” Tiểu Viên xả hạ hắn ống tay áo, nhỏ giọng nói, “…… Còn bị phát hiện, có thể hay không có việc a?”
Hướng Chi Thạch nghi hoặc triều nàng xem một cái, lại nhìn nhìn kia chỗ, giữ nàng lại tay, hướng phía trước đi qua đi.
Ai? Hướng Tiểu Viên thân bất do kỷ mà đi theo đi, hoàn toàn ở trạng huống ngoại.
Muốn, muốn qua đi xin lỗi? Vẫn là muốn làm cái gì?
Nàng ngửa đầu nhìn xem nàng ca, lại nhìn nhìn cái kia hắc y nữ nhân. Đối phương nhàn nhạt mà nhìn chăm chú vào bọn họ, thâm thúy đôi mắt nhìn không ra cái gì cảm xúc, tựa hồ đang xem ca ca, lại tựa hồ đang xem chính mình. Kia thân màu đen tây trang ở lượng chỗ phiếm một tầng tinh tế ánh sáng, giống hắc lụa, bao trùm nàng lãnh bạch tựa ngọc da thịt.
Tiểu Viên mạc danh mà run rẩy, hảo lãnh.
Lúc này, nàng nghe thấy nàng ca ca mở miệng, “Vĩ tổng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Lãng mạnTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...