Đa Miêu Tương lần trước một trận chiến lúc sau thanh danh vang dội, đem chính mình đại danh cũng mang lên hot search trước 20 danh, lần này cái này đại dưa ra tới lại lần nữa chấn động internet.
Hai cái giờ sau, nhiệt độ đã hừng hực khí thế:
-- "Ta thiên a, Bác Nghị như thế nào nhiều như vậy dưa a!"
-- "Đúng vậy, đừng tiêu tiền khóa mục từ phong thiếp, khắp thiên hạ đều biết nhà các ngươi Lục Tĩnh Niên cùng Phương Hạo tỷ đệ luyến lạp, ngươi xem này phim truyền hình ngoài lề hai người còn khanh khanh ta ta."
-- "Tiểu Viên muội tử cũng quá thảm đi, đau lòng ( cười khóc ), nhân gia cũng chỉ tưởng hảo hảo diễn kịch mà thôi."
-- "Ta không thể không nói, thân nhóm, lần này dưa thật là lên xuống phập phồng quanh co, quá xuất sắc, ta ăn đến lưu nước mắt, Internet thật tốt!"
-- "Đồng ý, quá xuất sắc, quả nhiên tồn tại hảo hạnh phúc! Cùng với, Tiểu Viên muội tử cố lên! Ta đĩnh ngươi!"
Cũng có mắt sắc bình tĩnh không sợ sự tình nháo đại:
-- đây là thực bên trong tư liệu a, trừ bỏ đầu tư phương kiêm chế tác phương Bác Nghị có, liền khả năng chỉ có đạo diễn có.
-- đạo diễn là Tôn Tâm đi?
-- này đề cập phạm vi càng ngày càng quảng, Tôn Tâm đều đã lâu không tân tác đi, 《 bọn họ nhị tam sự 》 lúc sau nghe nói hắn tưởng đóng phim điện ảnh, bất quá nghe nói tìm không thấy người cho hắn đầu tư, Bác Nghị cũng triệt tư!
-- cái này mấu chốt đột nhiên ra tới, emmmmmmmmm......
Bác Nghị cũng bị này sóng chói lọi tin nóng cả kinh trở tay không kịp, chủ công tư bên này mấy cái tổng giám đều xuất động, Lệ Phong tổng giám, giám đốc cùng nhau mở họp.
"Chạy nhanh liên hệ Tôn Tâm!"
"Hắn điện thoại đánh không thông, trong nhà cũng không ai ở, Weibo cũng không thượng."
"...... Cái kia nữ tinh là ai mang vốn vào đoàn? Nhà làm phim đâu? Giám chế đâu?"
"...... Không biết a, lúc ấy là kẻ thứ ba liên hệ, giống như nói là Vĩ Gia Bảo."
"Vĩ Gia Bảo? Tin tức có thể tin được không? Không có trăm phần trăm chứng cứ, chúng ta khó mà nói là Đồng Hoa."
Thuộc hạ dừng một chút, chính là rõ ràng liền có thả ra hướng đi Tiểu Viên là Đồng Hoa dùng để đả kích Bác Nghị quân cờ tiếng gió, đã trước trêu chọc.
"Không được, Vĩ Gia Bảo thân phận đặc thù, không có trăm phần trăm chứng cứ, không thể nói như vậy."
"Kia chỉ có Tôn Tâm đã biết...... Mẹ nó, Tôn Tâm người đâu?"
Tới rồi ngày hôm sau, cũng chính là 9 nguyệt 26 hào buổi sáng 10 giờ nhiều, Tôn Tâm Weibo mới đổi mới, hắn dùng cẩn thận, khó hiểu, cùng với vô tội ngữ khí nói: "Thật xin lỗi, tuổi lớn, tối hôm qua sớm ngủ. Ta từ trước đến nay có cất chứa chính mình tác phẩm video tư liệu thói quen, đều đặt ở ta trong máy tính, phương tiện ta nhìn lại học tập cùng tổng kết kinh nghiệm, sáng nay mới phát hiện máy tính bị đen, tư liệu bị trộm, nếu có cấp các vị đồng hành, diễn viên tạo thành không tiện, ta thâm biểu xin lỗi, thật xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...