Hôm qua sống sờ sờ người, hôm nay chợt biến thành hiểu rõ vô tức giận thể xác.
Viện điều dưỡng hộ sĩ đưa tới mẫu thân quần áo liền đặt ở một bên, nàng lúc này hẳn là phải cho nàng thay, nhưng Tiểu Viên đứng ở nơi đó, toàn thân cứng đờ, thật lâu đều không động đậy.
“…… Bệnh viện tử vong chứng minh khai ra tới.” Thái Quyển cầm một trương giấy.
Tiểu Viên nhìn kia trương khinh phiêu phiêu giấy, không có tiếp nhận tới.
Một trương giấy, liền có thể tuyên cáo một người cả đời kết thúc.
Nghe nói người mới vừa mất đi không lâu, linh hồn còn không có biến mất, cũng sẽ đối quanh thân hết thảy có điều cảm ứng, chỉ là vô pháp làm ra đáp lại.
Tiểu Viên duỗi tay nhẹ nhàng mà vuốt ve mẫu thân mặt, nàng nằm ở nơi đó, khuôn mặt an tường, đỉnh đầu miệng vết thương cũng không ảnh hưởng nàng vẻ ngoài, nàng giống như chính là ngủ rồi, giống một đóa lá rụng yên giấc ngọc lan hoa.
Khó có thể tin, đầu ngón tay phảng phất còn có độ ấm, khả nhân đã không còn nữa.
Tiểu Viên lẩm bẩm nói: “Nàng giống như lập tức liền già rồi.”
Thái Quyển chua xót khó nhịn, “A di 60 vài tuổi.”
Tiểu Viên thanh âm thực nhược, “Ta ngày hôm qua xem nàng, cảm giác cùng ta khi còn nhỏ mụ mụ không kém nhiều ít, vẫn là như vậy xinh đẹp cùng ôn nhu……”
Thái Quyển chuyển khai chua xót đôi mắt.
“Đều nói ta lớn lên giống nàng……”
“Có một ít giống, đặc biệt đôi mắt, rất giống.”
Tiểu Viên sờ đến nàng đôi mắt động tác cứng đờ ở.
Này song cùng nàng thập phần tương tự đôi mắt đã sẽ không lại mở, các nàng sẽ không lại có ánh mắt đối diện, từ nay về sau không bao giờ sẽ gặp nhau.
Chí thân ly thế, giống như ngươi tự thân huyết nhục cũng bị mang đi một bộ phận, thân thể nội bộ ngũ tạng lục phủ cũng ở tuyết tuyết hô đau, mà thần kinh là chết lặng, trì độn, chậm mấy chụp ở tiếp thu việc này thật.
Nàng khi đó té ngã nàng đau không?
Nàng một người nằm ở trong phòng vệ sinh suy nghĩ cái gì đâu? Nàng sợ hãi sao?
Nàng có nhớ tới bọn họ hai anh em sao?
Tiểu Viên luôn muốn khởi mụ mụ ngày hôm qua cùng nàng lời nói, “Phải hảo hảo, các ngươi hai cái.”
Này rất giống là cùng bọn họ cáo biệt lời nói, thế nhưng một ngữ thành sấm.
Chính là hiện tại này đó nàng đều không được biết rồi, nàng liền cuối cùng một mặt đều không có nhìn thấy.
Ở cuối cùng một khắc, nàng có phải hay không từ bỏ cầu sinh ý thức? Quyết tâm rời đi trên thế gian này, rời đi nàng bọn nhỏ.
Không ai biết.
Có lẽ ngày hôm qua gặp mặt, nàng có cảm ứng, có một xúc tức phá thanh tỉnh, mới đối nàng nói những lời này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Roman d'amourTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...