Đây là nàng lần đầu tiên nhìn đến Vĩ Trang mang mắt kính, nàng ăn mặc tuyết trắng tơ lụa viên lãnh vô tay áo áo sơmi, lãnh bạch da thịt ở ánh đèn hồi hạ như hợp lại ánh sáng nhu hòa, tơ vàng mắt kính dưới kia đôi mắt vẫn như hồ nước yên tĩnh, khóe môi thiên nhiên mà hơi kiều, môi sắc phấn đạm, toàn thân trên dưới tràn ngập “Mau tới trêu chọc ta” trí thức cấm dục cảm.
Tiểu Viên hậu tri hậu giác phát hiện chính mình xem nàng thời gian lâu lắm, ngừng thở dịch khai tầm mắt, bắt đầu tìm đề tài, “Ngươi kỳ thật
Không cần đưa ta, ngươi không phải không thoải mái sao?”
Vĩ Trang thấp giọng nói: “Ngươi không muốn cùng ta ngốc tại một khối?”
“A? Không phải!” Tiểu Viên vội phủ nhận, kỳ thật nàng còn rất thích nàng làm như vậy.
Cho nên nàng đưa chính mình về nhà là vì cùng chính mình ngốc đến lâu một chút?
Tiểu Viên còn ở thích ứng như thế cảm xúc lộ ra ngoài cùng “Tinh chuẩn” biểu đạt Vĩ Trang, nhưng nàng thực thích nàng này một mặt. Xem ra trước hai lần cãi nhau là hữu dụng, còn có đêm nay Vĩ Trang nói ra đều thực làm nàng giật mình, nàng yêu cầu hảo hảo tiêu hóa.
Vĩ Trang nói nàng phân không rõ ràng lắm chính mình nói ái nàng, là vài phần xuất phát từ chân tâm, vẫn là thuần túy vì diễn kịch thể nghiệm.
Nàng hiện nay nghĩ tới, ở loan đảo đêm đó, Chu Ngạc Hoa cũng hỏi nàng, là thật sự ái, vẫn là nàng làm chính mình yêu.
Lúc ấy Chu Ngạc Hoa vấn đề quả thực là đánh đòn cảnh cáo, nàng cùng Vĩ Trang ký hợp đồng hai cái nguyên nhân chi nhất xác thật là muốn tìm người yêu đương, thể nghiệm luyến ái cảm giác.
Nàng tuyển Vĩ Trang, cũng là vì thoát khỏi Vĩ Gia Bảo, cho nên ký nửa năm ước, nhưng nếu không thật sự bị nàng hấp dẫn, liền sẽ không lại cùng nàng tục hai năm ước.
Chu Ngạc Hoa vấn đề là đánh đòn cảnh cáo, cũng là nàng nội tâm chắc chắn chính mình tình cảm, cho nên càng thêm không đáng giá nhắc tới, sau lại theo nhau mà đến biến cố căn bản chưa cho nàng thời gian tự hỏi.
Tiểu Viên ghé mắt nhìn nhìn nữ nhân.
Đã biết vĩ bên trong trang nghĩ thầm pháp cùng nàng giải ước nguyên nhân sau, nàng đã có bừng tỉnh đại ngộ thoải mái lại cảm thấy thực ủy khuất.
Nàng hỏi nàng vài phần thiệt tình vài phần vì thể nghiệm.
Nàng như thế nào thế chính mình biện giải? Như thế nào lượng hóa chính mình cảm tình? Làm bảng biểu sao?
Ngoài cửa sổ xe phi hồng lộng lẫy, Vĩ Trang khai đến không tính chậm, nhưng thực ổn, trong xe mùi hương thoang thoảng hình như có sở vô, sau cơn mưa cam quýt hương, một cái các nàng độc hữu hoàn cảnh.
So với cách xa nhau điện thoại tuyến, so với tầng cao nhất hành lang, so với trống trải 33 lâu phòng khách, giờ phút này các nàng càng gần, duỗi ra tay liền rất đụng tới đối phương.
Trong xe chỉ có các nàng hô hấp, u tĩnh mà rất nhỏ.
Loại này an tĩnh lệnh người sa vào, tim đập nhanh, cũng lệnh tình cảm rất khó giấu kín.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...