Nhật tử từng ngày mà lật qua đi.
Phương Hạo có Lục Tĩnh Niên mang theo, biểu diễn tiêu chuẩn lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ không ngừng kéo lên, đã có thể rất quen thuộc cùng nàng đáp thượng diễn, hai người có ăn ý, diễn khởi tình lữ tới càng là hỏa hoa bắn ra bốn phía.
Nhưng mà đối diễn xuất sắc nhất lại là Hướng Tiểu Viên cùng Lục Tĩnh Niên này đối. 《 bọn họ nhị tam sự 》 này diễn dự toán đủ, đầu tư đại, các nữ hài trang phục đều là thẻ bài hóa, thanh xuân xinh đẹp, hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Ở biểu diễn trung, hai cái nữ hài ngươi tiến ta lui, ta lui ngươi tiến, ẩn ẩn có điểm cho nhau đánh giá ý tứ, mặt ngoài lại thập phần hài hòa.
Chỉ là một khi tới rồi Hướng Tiểu Viên cùng Vương Tập suất diễn, đó chính là tai nạn hiện trường.
Hiện trường nhân viên công tác chỉ cần không mắt mù đều nhìn ra Hướng Tiểu Viên đã tận lực, nỗ lực, dùng hết toàn lực mảnh đất diễn, bất đắc dĩ đối phương chính là không dao động. Mặt vô biểu tình hoặc là biểu tình lãnh khốc xác thật là T đài người mẫu nhóm thường dùng biểu tình, lại không thích hợp phim truyền hình.
Người khác xem ra, đơn giản chính là một cây sẽ di động phi thường đẹp đầu gỗ, lại đẹp vô linh khí, cũng sẽ sinh ra thẩm mỹ mệt nhọc.
Hướng Tiểu Viên cùng Vương Tập này đối CP lúc đầu cảm thấy phi thường đoạt mắt, càng xem càng cảm thấy hoa tươi xứng đầu gỗ, thật sự là đáng tiếc.
Giới giải trí có một ít quy tắc đều không cần nói cũng biết, nhân tình cùng ích lợi luôn là không thể tránh khỏi. Cái này đoàn phim thành viên đều là điều động nội bộ, đại gia thực lực như thế nào tới rồi hiện tại đã rõ như ban ngày.
Có chút người là ngoài ý muốn hảo, có chút người là ngoài dự đoán kém.
Bất quá liền đạo diễn cùng chế tác người cũng chưa nói cái gì, hoặc là nói vô pháp có quyền lợi đi quyết định cái gì, những người khác liền càng không cần phải nói.
Chỉ là không ít người nhớ kỹ Hướng Tiểu Viên cái này diễn viên, Vương Tập không muốn cùng nàng đối diễn, nàng liền một lần một lần mà ma. Đạo diễn mỗi lần kêu NG ( mọi người đều biết vấn đề không ở nàng trên người ), nàng là có thể đổi một loại diễn pháp.
Quá ngoan cường, quá chuyên nghiệp, quá…… Thảm!
Diễn gian nghỉ ngơi thời điểm. Tiểu Viên quyện đến ghé vào phòng hóa trang không nghĩ động, quá hao tâm tổn sức, quá tâm mệt mỏi.
“Ta đi hỏi thăm hạ, tiểu tử này còn rất thần bí,” Thái Quyển đối Tiểu Viên nói. Hắn hiện tại đã không cảm thấy Vương Tập có gì hormone, chính là một gối thêu hoa —— đẹp chứ không xài được, hận đến ngứa răng, “Không biết là cái gì chi tiết.”
Hắn rời đi Bác Nghị rất lâu rồi, rời xa trước kia nhân mạch vòng, mấy năm nay cũng không hỗn ra tới, dần dần có chút tin tức liền hỏi thăm không đến.
“Có thể xác định chính là, hắn không phải Warner,” lúc trước Lục Tĩnh Niên cũng không rõ ràng lắm hắn chi tiết, “Ta cảm thấy hắn cũng không giống Bác Nghị, ta xem hắn người đại diện cùng trợ lý, là hắn thiêm cái kia người mẫu trong công ty.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomansaTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...