128. Báo nữ xứng vẫn là nữ chủ?

413 27 0
                                    

Từ chín tháng thượng tuần đến mười tháng đế, hơn một tháng tới nay, võng hữu lục soát từ ngữ mấu chốt —— đêm dài, Hướng Tiểu Viên, từng lý, nữ tính sinh hoạt hiện thực, Mạnh thuyền nhỏ cắt hoa từ từ 《 Trường dạ 》 tương quan từ ngữ, chặt chẽ mà chiếm cứ đứng đầu bảng.

Phòng bán vé thống kê đã đột phá 25 trăm triệu, tuy rằng so ra kém quốc khánh đương trong đó hai bộ hài kịch điện ảnh, nhưng đã có vượt qua hệ liệt trước hai bộ xu thế, nhiệt độ càng là lực áp quốc khánh đương bao gồm lúc sau chiếu điện ảnh, các đại mạng xã hội thượng nơi nơi có thể nhìn đến các fan điện ảnh, người qua đường nhóm ở thảo luận:

“Từng lý lão sư thật sự quá ngưu X, ta thật là xem một lần khóc một lần!”

“Trên lầu ngươi cư nhiên đi nhị xoát sao, ta cũng là, phía trước thật sự nghẹn khuất chết ta, hiện thực mỗi ngày thù nữ sha nữ tin tức xem đến quá khổ sở, may mắn kết cục thực hả giận thực châm!”

“Đạo diễn còn rất nữ quyền ha, ta liền thích loại này báo thù điện ảnh! Sảng đã chết!”

“Là rất sảng, chính là Hướng Tiểu Viên có thể hay không diễn điểm dương gian nhân vật a, này thôn cô, tối tăm nữ nhi, gấu Teddy, đạo cô, còn có Mạnh thuyền nhỏ như vậy âm trầm trầm thù đại khổ thâm nữ chủ, đều không có cảm tình tuyến, ta muốn nhìn một chút nàng diễn tình yêu phiến……”

“Ta cũng là, hy vọng Hướng Tiểu Viên có thể mỹ mỹ mà nói cái luyến ái, làm ta thuần liếm · nhan.”

“Nàng nhan giá trị là thật sự tuyệt, trước hơn một giờ nhu nhược đáng thương nhược hề hề mềm muội, cuối cùng hơn mười phút trực tiếp biến thành phúc hắc độc ác ngự tỷ, a, hút thuốc màn ảnh giết ta một vạn thứ!”

“Viên tỷ thật là tương lai sắp tới! Mau lấy ảnh hậu!”

“Quá chút thời gian loan đảo bên kia “Phi yến thưởng” liền phải công bố đề danh, ta dùng đầu gối đều có thể đoán được Hướng Tiểu Viên khẳng định đề danh nữ chủ.”

“Khó mà nói nga, năm nay loan loan có mấy bộ điện ảnh chất lượng cũng rất thượng thừa, nữ chủ cạnh tranh lực rất lớn, rất khó.”

“Đúng rồi, kia bộ 《 cung đình thật sâu 》 cũng muốn thượng đi? Giống như nói đầu bá báo trước muốn tới.”

“Liền chưa thấy qua lớn như vậy bài như vậy ngạo kiều đoàn phim, muốn official weibo tuyên truyền cùng muốn hắn mệnh giống nhau! Thật là! Ta thật đúng là liền ăn hắn này một bộ!”

“Ta siêu cấp chờ mong! Hướng Tiểu Viên kịch thật sự đều tễ cùng nhau, thiên a này tài nguyên thật tốt quá đi!”

“……”

Trong văn phòng, hàng phía trước ngồi Đồng Hoa Phó giám đốc, phát hành tổng giám, tuyên phát tổng giám, bên cạnh ngồi Hoắc Bích Quân, diệu uy truyền thông tổng giám kiêm 《 Trường dạ 》 nhà làm phim, đối diện ngồi Phi Dực tổng tài Nguyễn Thanh, nàng lân tòa ngồi chính là Tiểu Viên.

Những người khác đều ở lật xem trong tay, hoặc là trên bàn sách văn kiện, chỉ có Tiểu Viên âm thầm quan sát đến phòng họp.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ