39. Nàng không kén ăn

394 27 0
                                    

Cao đặc trợ gọi điện thoại lại đây thời điểm, tiếp chính là Thái Quyển.

Thái Quyển tiếp điện thoại thời điểm hơi hốt hoảng trương, “Ngài hảo, đối, ta họ Thái, Cao trợ lý đúng không?”

“Nga, nàng không mang di động, đi ra ngoài tản bộ. Khả năng suy nghĩ kịch bản sự tình.”

“Ăn cơm? Xin hỏi là thực chính thức trường hợp sao?”

“Hảo, hảo, ta sẽ nói cho nàng.”

Treo điện thoại, Thái Quyển gãi đầu, càng khẩn trương. Ra Thân thành đã hơn hai tháng, hắn đều quên Tiểu Viên cùng Vĩ Trang ký hợp đồng việc này.

Chờ đến Tiểu Viên trở về thời điểm, Thái Quyển cùng nàng nói xong, trên mặt ngũ quan còn nắm, “Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ? Ta cũng chưa cho ngươi mang cái gì quần áo!”

Tiểu Viên ngẩn ra trong chốc lát, mới nói: “Có cái gì xuyên cái gì thì tốt rồi, cái kia Cao trợ lý không phải nói sao, không phải cái gì đại trường hợp.”

“Kia ai biết a, dù sao cũng là Vĩ Trang muốn mang ngươi đi trường hợp.” Thái Quyển hút một hơi, “Nàng sẽ lấy cái gì thân phận mang ngươi đi ra ngoài a?”

“Ai nha, ta liền nói kia hợp đồng không được, cái gì cũng chưa viết, nói cách khác cái gì đều có thể?” Thái Quyển kia đầu quyển mao đều trảo bồng.

Hắn não bổ rất nhiều không nên có tình tiết.

“Ngươi đừng khẩn trương lạp, ta cảm thấy…… Sẽ không.” Tiểu Viên trấn an nàng, nàng thật sự cảm thấy Vĩ Trang sẽ không làm lệnh chính mình quá khó xử sự tình, nàng chính là có loại này dự cảm.

Thái Quyển lắc đầu, tỏ vẻ vô pháp tham dự cái này đề tài, hắn đi tủ quần áo thế nàng chọn quần áo.

Chọn tới chọn đi, chọn trúng một kiện tiểu chúng thiết kế sư thẻ bài tơ tằm quá đầu gối nửa người váy, lưu bạch bất quy tắc vẩy mực đồ án, đáp một kiện màu đen cung đình phong châm áo ngắn, phao phao cổ tay áo chuế một vòng màu đen ren.

Giày cũng là Hàn Quốc thiết kế sư thẻ bài, một đôi quả bơ lục phương đầu bình đế giày, giày đầu có nơ con bướm, sấn đến nàng chân thực bạch.

“Chúng ta không mang cái gì trang sức.” Thái Quyển thở dài.

“Kia đối không được sao?” Tiểu Viên chỉ chính là CHANEL trung cổ nhĩ kẹp, kim hoa cánh trung gian được khảm màu xanh lục lưu li.

“Là không tồi.” Thái Quyển cầm lấy tới, bất đắc dĩ nói: “Chính là chỉ có một con, mặt khác một con không biết rớt chạy đi đâu!”

“A, hảo đáng tiếc, này đối khả xinh đẹp.”

“Đúng vậy, này đối không quý, chính là tương đối khó tìm, 5-60 niên đại, khi đó thủ công quá tinh xảo.

Thái Quyển cho nàng mang lên, nàng tóc đã dài quá rất nhiều, nửa bên che lại vành tai, nửa bên lộ ra hoa tai. Vừa đứng lên, làn váy thuận theo mà rũ ở mắt cá chân, thướt tha xinh đẹp, một đoàn diễm quang.

Nàng ngồi trên tới đón nàng xe, đại khái khai một giờ nhiều một chút, tới Tây thành ngoại ô.

Vừa xuống xe, Tiểu Viên đã bị kinh diễm đến.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ