192. Trạng thái

515 33 0
                                    

Hà Thần Ảnh ôn thanh nói: “Nếu ngươi không phải đối đồng tính luyến ái tình có mâu thuẫn, ta cũng không mâu thuẫn, chúng ta đây lại tìm xem nguyên nhân.”

Tiểu Viên đối với nàng chớp chớp mắt, tiểu tiểu thanh, “Thần Ảnh tỷ, ngươi cùng nữ hài nói qua luyến ái sao?”

Hà Thần Ảnh thiếu chút nữa bị nước miếng sặc đến, “…… Đương nhiên không có, ta chỉ là tiếp này bộ diễn lúc sau thiết tưởng, không có thực tiễn quá, cùng ngươi giống nhau.”

Tiểu Viên khụ một tiếng, nàng không chỉ có riêng là thiết tưởng, nàng là thật sự ở cùng nữ nhân yêu đương.

“Thần Ảnh tỷ, ta cảm thấy là thực thảo nữ hài tử thích loại hình, nếu không thử xem cũng đúng?” Tiểu Viên hướng nàng chớp chớp mắt.

Hà Thần Ảnh: “……”

Nàng đè đè cái trán, có điểm đau đầu, “Không được không được……”

Tiểu Viên cũng nở nụ cười, mấy ngày liền quay chụp không thuận khói mù bị đuổi tản ra không ít.

Hai người tĩnh một hồi, Hà Thần Ảnh nhìn nhìn nàng nói: “Chúng ta là chụp đến là có chút không thuận lợi, bất quá cũng không phải ngươi một người nguyên nhân, ta khả năng làm được không đủ, ta cũng có cảm nhận được ngươi đối ta bài xích, cho nên ta mới có thể hỏi một chút ngươi có phải hay không để ý diễn đồng tính luyến ái tình, bất quá ta tưởng ngươi nếu là thật để ý nói, cũng sẽ không đồng ý tiếp, đúng không?”

“Ân……” Tiểu Viên rũ xuống mắt, có chút lúng ta lúng túng, “Ta cũng không biết sao lại thế này, chính là tìm không thấy cảm giác……”

Kỳ thật nàng trong lòng là biết nguyên nhân, nàng đem Hà Thần Ảnh đương sư tỷ, đương tiền bối, đương thần tượng, đương bằng hữu, cho nên liền rất khó đối nàng sinh ra “Tình yêu”, đương nàng nỗ lực mà muốn đi diễn xuất cốt truyện tâm động cảm giác khi, nàng đều rất khó thuyết phục chính mình, không có tín niệm cảm, diễn lên liền rất biệt nữu.

Thẩm Nhuế lúc sau mỗi ngày đều đi quán cà phê, mỗi ngày đều cùng Lâm Lật gặp mặt, các nàng thường xuyên ở bên nhau nói chuyện phiếm, hình thành hữu đạt trở lên ái muội bầu không khí.

Tiếp theo đã xảy ra một sự kiện, Lâm Lật ngày nọ tan tầm không cẩn thận bị xe máy đánh ngã, cẳng chân bị thương gãy xương, vào bệnh viện, Thẩm Nhuế là trị liệu nàng bác sĩ.

Tại đây bị thương trong lúc, hai người tình cảm tiến thêm một bước lên men, đều có thể cảm nhận được lẫn nhau chi gian tình ý, Lâm Lật tuổi trẻ, cảm tình nhiệt tình kịch liệt, so Thẩm Nhuế băn khoăn sự tình muốn thiếu, ở xác định chính mình tâm ý lúc sau chủ động thổ lộ.

Nhưng là lấy Tiểu Viên trước mắt trạng thái là căn bản không có biện pháp diễn xuất tới.

Hà Thần Ảnh trầm ngâm trong chốc lát, lại nhìn nhìn nàng, “Kia như vậy…… Khả năng lúc sau quay chụp sẽ có rất lớn vấn đề!”

“…… Ta biết,” Tiểu Viên lại suy sụp, cúi đầu rầu rĩ nói, “Kỳ thật ta cũng suy nghĩ…… Ta có phải hay không hẳn là rời khỏi cái này mục, làm đạo diễn một lần nữa tìm thích hợp diễn viên.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ