Tiểu Viên đánh quá rất nhiều bản nháp như thế nào cùng ca ca nói mụ mụ sự tình, nhưng thực tế nhìn thấy mặt, nàng lại cái gì đều nói không nên lời.
Ca ca mắt thường có thể thấy được mà tiều tụy, hắn vốn dĩ liền thiên tái nhợt hai má càng hiện đá lởm chởm, nằm ở trên giường bệnh, đang ở thua dinh dưỡng châm.
Nàng khẩn trương, ngốc tại trong phòng Thái Quyển cũng thực khẩn trương, hắn sau khi ra ngoài, liền ở hành lang vòng tới vòng lui.
Nguyễn Thanh nhìn không được, đem hắn xả lại đây, làm hắn an tĩnh điểm.
Thái Quyển vẻ mặt đau khổ.
Nguyễn Thanh: “Được rồi, đừng lung lay, hoảng đến ta choáng váng đầu, ngươi dứt khoát đừng ở chỗ này, ngủ đi.”
Bệnh viện có cấp bồi giường người nhà phòng, bên trong phương tiện đầy đủ mọi thứ, bệnh viện cũng có nhà ăn, còn có thể đại điểm đại lấy cơm hộp, phương tiện bọn họ nghỉ ngơi càng tốt nghỉ ngơi.
“Ta nơi nào ngủ được,” Thái Quyển dùng sức kéo tóc, hắn chỉ chỉ môn, “Còn có này này này……”
Hai người chính lo lắng, cửa mở, Tiểu Viên hai mắt phiếm hồng mà đi ra.
Hai người ngẩn ra, không hẹn mà cùng tiến lên.
Tiểu Viên rũ mắt nói: “Ca ca không muốn cùng ta nói chuyện……” Hắn chỉ hỏi một chút mụ mụ tình huống, sau đó khiến cho nàng ra tới.
“Ai……” Nguyễn Thanh một nghẹn.
“Chi Thạch ca khả năng còn không thể tiếp thu a di……” Thái Quyển khô cằn mà an ủi nói.
“Ngô, ta biết.” Tiểu Viên mệt mỏi mà xoa xoa hốc mắt.
Nguyễn Thanh khóa mi, trực tiếp ôm chầm nàng liền đi, “Ngươi đi phòng nghỉ tắm nước nóng, ăn một chút gì, ngủ tiếp cái giác.”
Thái Quyển thấy Nguyễn Thanh Thành công đem Tiểu Viên mang đi hắn mới thở phào nhẹ nhõm, hắn nhịn không được đẩy đẩy cửa, từ kẹt cửa ngắm liếc mắt một cái, hướng chi là thạch sườn ngồi ở mép giường, đà bối, kia bối hơi mỏng giống một trương mau đoạn cung.
Hắn chưa từng có gặp qua như vậy Hướng Chi Thạch.
Hắn nhiều năm như vậy chờ mong đột nhiên đã bị ngạnh sinh sinh mà ngăn chặn chặt đứt.
Thái Quyển nhưng thật ra hy vọng hắn có thể khóc vừa khóc, hoặc là hướng bọn họ nói hết một chút, phát tiết ra tới mà không phải như vậy ngạnh chống.
Tiểu Viên đi phòng nghỉ giặt sạch cái nước ấm tắm, thay đổi thân quần áo, mí mắt sưng đến độ không mở ra được, nàng đảo giường hôn mê trong chốc lát, cũng không biết mơ hồ có bao nhiêu lâu, nàng tỉnh lại thời điểm màn đêm đã hạ thấp, nàng đẩy ra cửa sổ vừa thấy, tuyết rơi.
Rất mỏng thực nhẹ, vô thanh vô tức.
Nàng nhìn một hồi, Nguyễn Thanh gõ gõ môn, đoan tiến vào một chén măng hầm thịt, nóng hôi hổi một cổ hàm tiên vị nhào tới.
“Tới, uống một chén. Nhà ăn a di hầm thật lâu, rất thơm, mọi người đều ở uống.”
“Ca ca thực thích ăn món này……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Roman d'amourTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...