56. Tua váy là muốn cởi ra...

619 46 1
                                    

Lần trước thông điện thoại hình như là hơn ba tháng trước.

Lần trước gặp mặt cũng mau nửa năm đi

Tiểu Viên phát hiện Vĩ Trang ánh mắt dừng ở trên người nàng, nàng tầm mắt thấp hèn tới, liền nhìn đến nàng đưa qua áo choàng.

Nâu đậm giao nhau, thực mềm mại thực ấm áp bộ dáng, đáp ở nàng ngỗng bạch thủ đoạn gian.

Tầm mắt đi phía trước một chút, nàng mảnh khảnh đuôi chỉ mang một quả kim sắc con dấu nhẫn.

"Phủ thêm đi." Nàng nói.

Tiểu Viên nhận lấy, áo choàng giũ ra, lung ở chính mình hai vai, như là hương mềm vân ôm chặt chính mình, nàng nhĩ tiêm có điểm nóng lên, "...... Cảm ơn Vĩ tổng."

Cao đặc trợ liền đứng ở bên cạnh, đều không thể nhìn thẳng, sợ miệng mình liệt mở ra, nàng hơi hơi sườn xoay mặt, đôi mắt vẫn là thẳng khóa hai người kia.

Nàng không hiểu biết Vĩ Trang quá sớm cảm tình sử, nàng ở Vĩ Trang bên người cũng có tiểu mười năm, không có gặp qua có cái gì đặc biệt người, sớm hai ba họp thường niên có một ít cực kỳ lợi hại người theo đuổi nàng, chính khách, thương giới đỉnh lưu danh nhân, trong ngoài nước đều có, cuối cùng đều không có bên dưới, hơn nữa nàng sinh hoạt cá nhân cũng cực kỳ đơn giản tự kiểm, khó có thể tưởng tượng ở ngợp trong vàng son giới giải trí cùng tài chính vòng, lấy nàng địa vị, cư nhiên không có bất luận cái gì tai tiếng.

Cao đặc trợ cảm thấy cùng nhà mình lão bản so sánh với, chính mình chính là một con nơi phồn hoa hoa hoa con bướm.

Chờ đến sau lại, nàng kỳ thật có đoán được một chút, nhà mình lão tổng phỏng chừng là có cùng loại với tình cảm chướng ngại hoặc là tính lãnh đạm, nếu không chính là trời sinh lãnh cảm.

Tuy rằng mấy năm nay cũng có một ít "Tiêu khiển đối tượng", bảo mật hiệp ước một trương trương mà thiêm, tài nguyên cũng cấp đi ra ngoài không ít, chính là lão tổng liền nhìn vài lần, nàng liền không có hứng thú.

Quá mệt lạp! Không cần làm loại này từ thiện!

Cao đặc trợ thường xuyên bóp cổ tay thở dài!

Chính là đêm nay, nàng cư nhiên gần gũi mà nhìn đến lão tổng "Liêu muội" -- lão tổng biết chính mình ở "Liêu muội" đi?

Nghe thấy lão tổng nói: "Lên xe nói."

Cao đặc trợ liếc qua đi, Hướng Tiểu Viên hôm nay giày tương đối cao, xem qua đi chỉ so Vĩ Trang lùn một chút, hai người thực tự nhiên mà đến gần, không có dắt tay, vẫn cứ có vô hình sợi dây gắn kết dường như, ngồi trên xe.

Hôm nay Đại lão bản ngồi không phải đại hình xe, Cao đặc trợ liền không hảo đi theo làm đi vào. Trong khoảng thời gian ngắn, nàng lâm vào thiên nhân giao chiến hoàn cảnh.

Đến gần một bước có thể gần tay ban công nghe bát quái, cũng có khả năng thu thập bao vây bị từ chức.

Hai bộ xe tài xế đều ở trong xe nghe phân phó, đi theo hai vị bảo tiêu một người một phương hướng thủ, lúc này Cao đặc trợ thậm chí cảm thấy chính mình có điểm điểm dư thừa.

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ