Tiểu Viên cảm thấy chính mình hẳn là quên không được 10 nguyệt 23 ngày tiết sương giáng ngày này, hạ nhiệt độ, thêm thu y, cùng với diễn hôn diễn.
Nàng khẩn trương đến độ muốn khóc, đi phim trường trên xe liền cấp Vĩ Trang gửi tin tức.
“Ngươi đang làm cái gì?”
“Ta tưởng ngươi.”
“Ta rất thích ngươi.”
Vĩ Trang không có kịp thời hồi, hẳn là ở vội, nàng không cảm thấy mất mát, ngược lại cảm thấy chính mình phát ra đi này ba điều tin nhắn quá “Có quỷ”, đại khái là chính mình chột dạ, càng xem càng cảm thấy chính mình phát ra đi nói đặc biệt không chân thành.
Nàng đêm qua cũng chưa như thế nào ngủ, vừa bước vào phim trường cảm giác tâm đều nhắc tới cổ họng.
Ngươi như vậy quá không chuyên nghiệp! Nàng khinh bỉ chính mình, diễn viên là công tác của ngươi, ngươi không cần chột dạ!
Hôm nay trận này hôn diễn không thể nghi ngờ là 《 gặp được 》 quan trọng nhất một hồi, Trần Vân Tú rất coi trọng, cũng thực lo lắng, bắt đầu quay tới nay hai vị nữ chủ diễn trạng thái đều không tốt lắm, hắn thậm chí còn tỉnh lại chính mình có phải hay không chọn sai diễn viên,
Sản xuất cùng giám chế cũng thực đau đầu, một đầu đau liền cùng hắn oán giận, làm đến hắn tóc đều mau sầu trắng, bất quá hiện tại đã không có đường rút lui, chỉ có thể căng da đầu kiên trì.
Hắn không hảo đối Tiểu Viên nói thêm nữa cái gì, sợ nàng áp lực lớn hơn nữa, chỉ có thể ngược lại công đạo Hà Thần Ảnh, “Đợi lát nữa ngươi khả năng muốn chủ động một chút.”
“Lâm Lật trước thổ lộ, bất quá Thẩm Nhuế lúc ấy không có tiếp thu, lần này là Thẩm Nhuế đi nhà nàng tìm nàng, hai người lúc này mới có cầm lòng không đậu một hôn.”
Hà Thần Ảnh phiên kịch bản, kỳ thật kịch bản nàng đều thục với tâm, căn bản không cần lại làm điều thừa.
Trần Vân Tú có điểm bất đắc dĩ, “Lão Hà, ngươi nghe thấy ta đang nói cái gì không có?”
“Nghe thấy được, Tiểu Viên không phải còn không có hóa xong trang sao?” Hà Thần Ảnh buông kịch bản, “Ta lại đi xoát cái nha!”
Trần Vân Tú: “……” Vừa rồi ngươi không phải nói đều chuẩn bị tốt sao?
“Ai, liền ngươi cũng chưa đế đều không tốt!” Lão trần giữ chặt nàng thấp giọng nói, “Ta xem các ngươi mấy ngày hôm trước ở bên nhau vừa nói vừa cười, thực nhẹ nhàng a!”
“Hơn nữa ngươi chú ý tới không có, ngươi ở Tiểu Viên trước mặt tươi cười đặc biệt nhiều, cười đến đặc biệt xán lạn!”
Hà Thần Ảnh ngẩn ra, “Thật sự? Ta nhưng thật ra không phát giác!”
“Đúng vậy, không tin ngươi hỏi một chút người khác! Không ngừng ta một người như vậy cảm thấy,” Trần Vân Tú tựa ở khoan nàng tâm, lại như là cổ vũ nàng, “Ngươi thật sự đặc biệt thích nàng, chính ngươi không tự giác cái loại này thích.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomansaTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...