Dĩ vãng thân mật thời khắc, Tiểu Viên luôn là có thể thấy Vĩ Trang mặt, nàng thâm như hàn đàm đôi mắt về điểm này cực nóng.
Nhưng lúc này nàng nhìn không tới, nữ nhân sợi tóc khẽ vuốt quá nàng đầu gối cùng với quanh thân da thịt.
“Tiểu Viên, làm ta thân……” Nghe thấy nàng từ tính tiếng nói.
Tiểu Viên cảm giác chính mình bị bao vây ở một cái chân không, mật kín gió, nàng mặt đỏ vựng đầy mặt, bỗng dưng, bị vạch trần tới, bị nàng đụng chạm đến nháy mắt ướt át không khí cũng tê tê mà dũng lại đây.
Nàng thực không biết cố gắng, nháy mắt liền đầu hàng, nàng bưng kín đỏ bừng mặt, nàng nghe thấy một tiếng thấp thấp cười, chấn động quá không khí, lưu động tới rồi nàng lỗ tai, vào giờ này khắc này, đặc biệt ái muội liêu nhân.
Này trêu đùa quả thực không cần nói cũng biết, Tiểu Viên xấu hổ đến anh anh hai tiếng, vừa muốn nói gì, lại a một tiếng đã kêu ra tới.
Vĩ Trang cũng không có đình, mà là tiếp tục.
Nàng người này tuyệt đại bộ phận thời điểm là xa cách, cũng là thực thân sĩ, ở trên giường cũng là, chỉ là ngẫu nhiên, thực ngẫu nhiên, có trưng cầu chính mình ý kiến qua đi triển lãm xuất hiện cường thế.
Nàng như lãnh xuyên dưới cực nóng mạch nước ngầm, làm nhân tâm cam tình nguyện mà sa vào.
Phảng phất lại về tới chân không trạng thái, cái gì đều nhìn không tới nghe không được, ý thức hỗn độn một mảnh, nàng không dám tưởng tượng Vĩ Trang sẽ một lần lại một lần như vậy lấy lòng nàng, nhưng mà nàng lại cảm thấy này không phải chỉ một lấy lòng, này đối với chính mình tới nói, cũng là một lần toàn thân tâm không hề giữ lại mà phó thác.
Cuối cùng lại một lần nàng cảm nhận được như cá vẫy đuôi nhộn nhạo mật lớn lên vui thích, gần như choáng váng. Chờ Vĩ Trang mềm mại quen thuộc ôm ấp ôm chặt nàng thời điểm, nàng mới cảm nhận được không khí, cùng với xưa nay chưa từng có bồng bột tình yêu.
Tiểu Viên thật sâu mà hút một hơi, cảm thụ được Vĩ Trang nàng hơi thở, nàng ôm ấp, cùng với nàng thình thịch loạn nhảy tâm.
Nàng đôi tay vây quanh nữ nhân cổ, nhìn lại nàng đôi mắt, nhịn không được lẩm bẩm, “Ta yêu ngươi.”
Ly thật sự gần, nàng tinh tường nhìn đến Vĩ Trang thực chấn động biểu tình.
Nàng như thế bày mưu lập kế, bình tĩnh tự giữ người, cư nhiên sẽ lộ ra loại này “Vượt qua nàng ứng đối phạm vi” biểu tình, nàng hoàn toàn mà ngây dại.
Tiểu Viên xoa nàng gương mặt, cảm thấy nàng lúc này biểu tình đáng yêu cực kỳ.
“Ta không ngại.” Nàng nghe thấy chính mình nội tâm thanh âm đang nói, “Ta không ngại nàng hiện tại không có đáp lại, hoặc là không biết như thế nào đáp lại ta.”
Ta lúc này tình yêu đã cũng đủ cho chúng ta hai người.
Nàng hôn hướng về phía nữ nhân môi, ở nàng ngơ ngẩn nháy mắt đem nàng kéo xuống dưới, xoay người bao lại nàng, ôn nhu mà hôn môi nàng, tham luyến mà hôn nàng thon dài lãnh bạch tế cổ, cắn nàng xương quai xanh, tiếp tục đi xuống được một tấc lại muốn tiến một thước……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomantizmTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...