Cao đặc trợ là linh cơ vừa động ý thức được, đại lão tổng thật sự so nàng biểu hiện đến muốn để ý Hướng Tiểu Viên nhiều, tuy rằng là nàng chính mình tiên quyết định “Hiệp ước” kết thúc, nhưng từ đủ loại dấu vết tới xem, nàng rõ ràng liền không buông Hướng Tiểu Viên.
Nàng cảm thấy phi thường hảo lý giải. Đại lão tổng trước kia không nói qua luyến ái, hơn nữa tính tình lại như vậy buồn, cái gì đều nghẹn ở trong lòng, ngươi không nói, không chủ động, người trẻ tuổi lại như thế nào sẽ biết đâu?
Nàng còn nhớ rõ, năm trước bạch ngọc lan thưởng hai người liền nháo đến không thoải mái, Tiểu Viên nhãi con không lấy thưởng chính mình chính khó chịu, chính chờ mong Vĩ Trang an ủi, ai biết đại lão tổng khen ngược, trực tiếp một câu ném một câu “Bất quá là tiểu thưởng”, nàng ở một bên đều ngây ngốc, tuy rằng kia lúc sau nàng gặp được Venice Tiểu Viên, mới bồi thêm một câu “Đây mới là thuộc về nàng sân khấu, cho nên mới sẽ nói bạch ngọc lan là tiểu thưởng,”, khoa nhưng người ta Tiểu Viên nhãi con cũng không biết a.
Nàng phía trước liền ám chỉ tiểu cô nương yêu cầu hống một hống, Cao đặc trợ quyết định hôm nay lại ám chỉ một lần.
“Vĩ tổng, thời gian quá đến thật mau, lại đến bạch ngọc lan thưởng a!”
Nàng nhìn đến nhà mình lão tổng ánh mắt hơi lóe, lớn mật mà phỏng đoán nàng hẳn là nghe lọt được, liền không lại nói nhiều.
Alex cao cho rằng các nàng sẽ có chuyển cơ, không nghĩ tới cách một ngày buổi sáng liền thấy được hot search, càng không nghĩ tới hôm nay cả ngày đại lão tổng trừ bỏ áp khí thấp điểm, mặt khác cái gì biểu tình cũng không có.
Nhiều nhất, ở câu kia “Trước mắt độc thân trung” nhìn nhiều vài giây.
Không thích hợp, không thích hợp, thật sự không thích hợp.
Tuy rằng nhìn không ra không đúng chỗ nào, nhưng là giác quan thứ sáu nói cho nàng sự tình rất lớn điều, nàng ngửi được một tia bão táp trước yên lặng khí vị.
Lão tổng đêm nay có xã giao.
Cao đặc trợ thay đổi thân chính trang, đại lão tổng so nàng tùy ý, nàng chỉ là thay đổi đôi giày, thay đổi cái son môi nhan sắc, đem đầu tóc bàn lên, như cũ ban ngày tây trang.
Alex cảm khái hạ, đại lão tổng loại này xã hội địa vị hòa khí tràng tới giảng, đã không cần dựa quần áo tới sấn, nàng tùy tùy ý ý, liền tự mang một loại thật không tốt chọc tự phụ.
Địa điểm là ở một cái rất cao cấp hội sở, an tĩnh, người rất ít, tới đều là thương giới có uy tín danh dự đại lão, chỉ có lão tổng một vị là nữ tính.
Cao đặc trợ tầm mắt đảo qua đi, ở một đám hoặc tuyệt đỉnh hoặc bụng bia hoặc là bề ngoài không có gì để khen nam tính trung gian, đại lão tổng quả thực chính là dưới ánh trăng núi tuyết, bắt mắt kinh diễm cùng quạnh quẽ.
Nhưng này đó nam tính cũng không dám khinh thường nàng, không dám khai nàng vui đùa, ngôn ngữ khéo léo thả biết đúng mực.
Bọn họ có mang theo bạn, có mang theo trợ lý hoặc là bí thư, các nàng cũng không thể tiến lên, chỉ có thể ở mặt khác một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomansTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...