80. "Frances~"

612 43 0
                                    

Buổi sáng 9 giờ thời điểm, Thái Quyển hòa Điền Điền đã ở tiểu khu phụ cận tìm một vòng lớn, vẫn là không tìm được Tiểu Viên thân ảnh.

Điền Điền gấp đến độ muốn báo nguy, bị Thái Quyển cấp ấn xuống.

“Ca, Viên tỷ di động tắt máy, ta buổi sáng 8 giờ qua đi liền không phát hiện người, rương hành lý cái gì cũng chưa động, liền ít đi một kiện áo khoác, ca, làm sao bây giờ?” Điền Điền gấp đến độ hốc mắt đều đỏ.

Thái Quyển cắn ngón tay suy tư, “…… Ngươi trước không nên gấp gáp, Tiểu Viên khả năng…… Đi tìm bằng hữu.”

Điền Điền hồ nghi mà nhìn hắn, cái dạng gì bằng hữu nha?

Thái Quyển vừa muốn nói làm nàng từ từ, hắn gọi điện thoại xác nhận một chút, di động đã trước hắn một bước vang lên tới.

Hắn tiếp lên uy một tiếng, liền tránh đi Điền Điền đi rồi vài bước.

“Thái tiên sinh, cùng ngài nói một tiếng, Hướng tiểu thư hiện tại ở Vĩ tổng nơi đó, ngài không cần lo lắng.”

Thái Quyển tức khắc tùng nửa khẩu khí, còn có nửa khẩu còn vững vàng, “Kia, Nguyễn Thanh tỷ nơi đó ta tưởng cái lý do đi nói……”

“A, ha ha không cần, ta đã hẹn nàng, hiện tại liền phải gặp mặt, ta tới nói.”

Trầm tích ở ngực nửa khẩu khí nháy mắt biến thành cục đá thiếu chút nữa không đem Thái Quyển sặc tử, “Ha?”

Nguyễn Thanh kỳ thật còn không biết là ai ước nàng, buổi sáng nhận được một hồi điện thoại, sau đó liền có một chiếc điệu thấp chạy băng băng xe chờ nàng, vẫn luôn chở nàng tới rồi một cái thực tư nhân quán cà phê.

Nguyễn Thanh một đường đều nhéo di động, thượng quán cà phê lầu hai tiểu bao sương, di động tín hiệu đều bị che chắn.

Ngồi ở nàng trước mặt nữ sĩ ăn mặc xa hoa, lấy bao cũng có tiểu mười vạn, nhìn vẫn là có chút địa vị, chỉ là chờ nàng tự báo gia môn sau, Nguyễn Thanh là ngốc lăng ở.

Vĩ Trang tư nhân trợ lý, vì cái gì tìm nàng?

Vĩ Trang nàng đương nhiên biết, trong nghề tiếng tăm lừng lẫy đại lão cấp bậc nhân vật, đại lão trung đại lão.

Nguyễn Thanh hành tẩu giang hồ nhiều năm, cho dù trong lòng một đống lớn suy đoán, mặt ngoài cũng là vân đạm phong khinh khéo léo tươi cười, chính là chờ nghe xong đối phương nói khi, nàng tươi cười cương ở trên mặt, chậm rãi đến toàn thân khí quan đều cương lên, cuối cùng cả người thạch hóa.

Cao đặc trợ cười tủm tỉm mà nhìn Nguyễn Thanh biểu tình, cười tủm tỉm mà uống cà phê.

【 không nóng nảy, có rất nhiều thời gian cho ngươi tiêu hóa ha ~】

Nguyễn Thanh thật vất vả chải vuốt rõ ràng ý nghĩ, chính là thật sự quá mức khiếp sợ, giương miệng mấy lần cũng chưa nói ra lời nói tới.

“Nguyễn tổng ngài biết tình huống là được, mặt khác ngài không cần nhọc lòng, còn có ta có thể hỏi hỏi Hướng tiểu thư kế tiếp hành trình an bài sao?”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ