Tân niên thực mau qua đi, tết Nguyên Tiêu qua đi một đêm, Hướng Chi Thạch lần đầu tiên làm Tiểu Viên đi theo hắn ra cửa.
“Ăn mặc chính thức một chút.”
Tiểu Viên gật gật đầu, đi thay đổi một thân cập đầu gối tiểu hắc váy, cổ áo thực đặc biệt, phía trước so cao viên hình cung, phía sau lưng là cái v hình, phi thường hảo mà triển lãm nàng tiêm tú tinh xảo sau cổ đường cong, con bướm cốt loáng thoáng.
Nàng hướng gương chiếu chiếu, cầm hoá trang xoát hướng chính mình trên mặt một lần, chuẩn bị múa may.
“Ta thiên, dừng tay! Ngươi này lạn kỹ thuật! Ta tới cấp ngươi hóa!” Thái Quyển dẫn theo hoá trang bao, làm nàng ngồi xuống.
Tiểu Viên ngượng ngùng mà ngồi xuống, “Cũng, cũng không có thực lạn lạp ~”
Thái Quyển không để ý tới nàng, ngược lại hỏi Hướng Chi Thạch, “Ca, có thể họa một chút độc đáo mắt trang sao?” Đã lâu chưa cho nàng hoá trang, hôm nay khó được muốn nghiêm túc trang điểm một chút, Thái Quyển nhất thời có điểm ngứa nghề.
Hướng Chi Thạch này đại thẳng nam cũng không hiểu hoá trang, gật đầu, “Ngươi làm chủ.”
“Được rồi!”
“Thượng đế trang đi, ân,” Thái Quyển ngựa quen đường cũ mà mở ra một hộp mật phấn, ở nàng cái mũi hai sườn quét quét, làm nàng hơi ngưỡng mặt, cho nàng họa mắt trang.
“Ngươi này mí mắt, đôi mắt a, đặc biệt thích hợp họa mắt trang, cái gì nhan sắc mắt ảnh đều khống chế được,” hắn trước dùng đại địa sắc hệ lót nền, chồng lên một cái có điểm hôi điều màu tím nhạt, vựng khai, trở lên một chút châu quang.
“Vở kịch lớn tới.” Lấy ra nhãn tuyến bút, ở hai nơi nàng mắt đuôi tiếp cận mi đuôi chỗ phác hoạ hai cái nho nhỏ mũi tên.
Lông mi cao một họa, nàng một trương mắt, một cái hoàn chỉnh mắt mèo trang hình thành.
Uyển chuyển nhẹ nhàng đáng yêu, hàng mi dài chớp chi gian lại có một cổ nói không nên lời mị hoặc.
“Nga!” Hướng Chi Thạch không nhịn xuống phát ra một câu tán thưởng.
“Còn không có hảo.”
Tiểu Viên đầu tóc mới trường đến bên tai một chút, hắn chọn cái trân châu tiểu kẹp tóc, đừng trụ nàng một bên tóc mai, lộ ra một chút vành tai. Tiếp theo dùng má hồng ở nàng chóp mũi, vành tai hơi đảo qua, để lại một chút phấn vựng.
Đoan trang ưu nhã nữ tính khí chất trung lại có một tia thiếu nữ nụ hoa ngượng ngùng cảm.
“Nga ~” Hướng Chi Thạch xem thế là đủ rồi, “Thật là đẹp mắt.”
Tiểu Viên đứng lên, dạo qua một vòng, nhìn trong gương chính mình cũng cảm thấy mới lạ, “Oa, ta như vậy đẹp a?”
Thái Quyển: “……”
Này gần là hơi thêm trang điểm mà thôi, này đối huynh muội đối chính mình nhan giá trị hoàn toàn không biết gì cả. Trong gương nhìn lại, hai người dáng người cao gầy, trường tay chân dài, lớn lên rất giống, muội muội là tú mỹ kiều diễm, ca ca là thanh tuấn anh khí, chỉ có hắn viên đầu viên mặt viên thân, giống một cái viên hồ hồ khoai tây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...