Này giá tư nhân phi cơ có hai mươi tòa, bên trong cải trang quá, có làm công khu, hưu nhàn khu, độc lập nghỉ ngơi phòng, còn có một cái quầy bar. Cabin phi thường linh hoạt, có thể có vượt qua 20 loại bất đồng bố cục.
Khoang nội độ cao thấp, tạp âm cũng thấp, khoang nội rất là thoải mái.
Mùa xuân không trung xanh lam thanh triệt, biển mây trắng tinh, phía dưới đại địa biến thành một trương nguyên sinh phái vô biên vô hạn bàn cờ, ngang dọc đan xen, sắc thái phong phú.
Lúc này, bốn người chỗ ngồi làm công khu, dựa cửa sổ một trường bài sô pha.
Một vị ngồi ở màu nâu da thật trên sô pha âu phục trung niên nam sĩ đang nói chuyện: “Bị chụp đến chính là điền sản bên kia Trương tổng thê đệ cùng liên thành tập đoàn đại cổ đông…… Phía trước liền có vị này đại cổ đông tính gièm pha, nói hắn thích nhất hơn mười tuổi tiểu nam hài……”
“Trương tổng đợi lát nữa tưởng cùng ngươi Vĩ tổng ngài video……”
“Việc này ta biết là đến nơi, làm chính hắn xử lý.” Mặt khác một bên ngồi nữ nhân đạm thanh nói.
“Tốt,” trung niên tây trang nam tiếp theo nói: “Khương tổng bên kia mời ngài đi đánh golf, tưởng thật lâu không gặp ngài, tưởng cùng ngài tụ tụ.”
Vĩ Trang hơi hơi nhướng mày, không tỏ ý kiến.
Trung niên tây trang nam dừng một chút, không lại tiếp tục nói tiếp.
Vĩ Trang phụ thân trên đời khi từng có ba lần hôn nhân, Khương gia là hắn đệ tam nhậm thê tử nhà mẹ đẻ, Khương gia là làm buôn bán bên ngoài sinh ý, Thân thành nổi danh xí nghiệp lớn, cùng Vĩ gia là cường cường liên hôn, cũng là Đồng Hoa cổ đông chi nhất. Khương nữ sĩ tuổi tác so Vĩ Trang còn muốn tiểu vài tuổi, gả lại đây sau cũng không sở ra, Vĩ lão gia tử qua đời sau, nàng thực mau tái giá, cùng Vĩ gia cũng không lui tới, bất quá Khương gia cũng có không ít quan hệ ở Đồng Hoa.
Vị này Khương tổng, dựa theo bối phận, Vĩ Trang còn phải kêu hắn một câu thúc thúc.
“Khương tổng bạn gái vương nữ sĩ, gần nhất thành lập một cái nghệ thuật quỹ hội, nghe nói nàng đối điện ảnh ngành sản xuất đặc biệt cảm thấy hứng thú, tưởng nhận thức ngài.” Tây trang nam điểm đến mới thôi, hắn đợi ba phút, thấy Vĩ Trang còn chưa nói lời nói, ánh mắt thoáng nâng vừa nhấc.
Vĩ Trang nghiêng mặt, bên tai chỗ trân châu hơi hơi lập loè, nàng dường như không có nghe được hắn nói, cũng không có gì biểu tình.
Hắn trong lòng hiểu rõ, tiếp tục tiếp theo hạng hội báo.
Lại một lát sau, hắn nói xong liền đứng dậy lui xuống.
Lúc này, bên cạnh vẫn luôn ngồi ở cửa sổ sô pha Cao đặc trợ đứng dậy, từ tùy cơ tiếp viên hàng không kia chỗ tiếp nhận tới một ly cà phê, đặt ở Vĩ Trang trước mặt, lại lui về ngồi xuống.
Vừa rồi tây trang nam là Vĩ Trang bí thư chi nhất, mà Cao trợ lý là nàng tư nhân đặc biệt trợ lý, tính chất cùng bí thư nhóm bất đồng, không tham dự công ty hoạt động cùng quản lý, chỉ phụ trách nàng hết thảy tư nhân sự vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomansaTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...