Thật lâu lúc sau, Hướng Tiểu Viên nhớ lại đêm nay, vô số lần cảm thấy lúc ấy nàng lá gan thật sự quá phì!
Mà lúc này nàng cũng không biết, nàng thuần túy là tâm huyết dâng trào, nhất thời xúc động.
Vĩ Trang ngồi ở trên sô pha, ánh mắt thực vi diệu.
Ít nhất có trong nháy mắt Tiểu Viên cảm thấy thực vi diệu, chính là mạc danh mà, cơ hồ là giây tiếp theo mà Vĩ Trang sắc mặt liền trầm lạnh lên.
Ngày thường cùng nàng nói chuyện cũng thực bình thản, cũng bởi vì các nàng chi gian tuổi, xã hội địa vị cùng thành tựu khoảng cách mà khác biệt đối đãi.
Cho dù nàng không yêu cười, cơ hồ không có gì cảm xúc phập phồng, giống như sở hữu sự tình đều không đáng khiến cho nàng hỉ nộ ai nhạc giống nhau.
Nhưng lúc này, Tiểu Viên lại mẫn cảm mà phát hiện nàng sinh khí.
Nàng dáng ngồi cũng không có biến, đôi mắt giống ẩn chứa tuyên cổ không hóa băng, nàng kỳ thật không xem như sắc bén lương bạc diện mạo, nàng đôi mắt hình dáng, cái mũi, môi cùng cằm đường cong đều phi thường nhu mỹ tinh xảo, này không chỉ có là ngoại hình mỹ, cốt tương cũng mỹ.
Nàng nếu không phải khí tràng quá thanh lãnh, quá cự người với ngàn dặm ở ngoài, khẳng định là hoạt sắc sinh hương mỹ nhân.
Tiểu Viên ngơ ngẩn mà đứng, trong lòng có cái thanh âm cuồng khiếu, ngươi là điên rồi sao ngươi còn đang suy nghĩ nàng không lạnh thời điểm thế nào?
Hiện tại nên làm cái gì bây giờ?
Nàng là sinh khí sao?
Vì cái gì sinh khí nha?
Nàng không hiểu ra sao, lại có điểm không biết làm sao.
“Hết thảy đều là vì diễn kịch, đúng không?” Vĩ Trang bỗng nhiên nói, ánh mắt lạnh nhạt, tựa hồ còn hàm một tia buồn bực, tiếng nói như nước đá đánh thạch, đông lạnh đến Tiểu Viên hơi hơi run rẩy, “…… Ta……”
Không đợi Tiểu Viên sửa sang lại suy nghĩ nói chuyện, Vĩ Trang đã đứng lên, phảng phất cũng không chờ mong nàng trả lời dường như tránh ra.
Nàng thực mau mà đi ra phòng khách, từ Tiểu Viên bên cạnh xẹt qua khi, váy biên nhanh chóng mà phất quá nàng ống quần.
Tiểu Viên ngơ ngẩn mà, chỉ tới kịp nhẹ giọng mà “Ai” một tiếng.
Làm sao bây giờ? Lời này là có ý tứ gì?
Đã xảy ra cái gì?
Nàng thật sự sinh khí?
Tiểu Viên trong óc một cuộn chỉ rối, cái thứ nhất phản ứng chính là đuổi theo vài bước, lại vội vàng mà sát trụ bước chân.
Đối đãi tức giận người giống nhau có hai loại biện pháp, một là lập tức đuổi theo đi, cùng nàng câu thông, làm đối phương cảm thấy bị coi trọng. Mặt khác một loại biện pháp là trước làm nàng bình tĩnh, bằng phẳng cảm xúc, qua đi muốn hay không câu thông lại xem tình huống.
Vĩ Trang là đệ mấy loại đâu? Nàng có thể hay không không thích có người đi phiền nàng?
Tiểu Viên dừng lại vòng hồi phòng khách, nhưng suy bụng ta ra bụng người, chính mình là đệ nhất loại, nàng không thích chính mình cảm xúc không tốt thời điểm bị bỏ xuống, như vậy sẽ có một loại thực cô đơn cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
Roman d'amourTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...