Ban đêm, Hướng Tiểu Viên ở trên giường phiên tới phiên đi.
Thật lâu chưa đi đến phim trường, máu phảng phất còn có còn sót lại hưng phấn ước số làm nàng vô pháp ngủ.
Nàng dứt khoát ngồi dậy, đầu giường không tắt đèn bàn sái khai một đoàn hoàng sương mù, ngoài cửa sổ ẩn ẩn có côn trùng kêu vang.
Tiểu Viên ngây người trong chốc lát, móc di động ra tới, đầu tiên là Baidu hạ tên của mình, Bách Khoa Baidu thượng tác phẩm giới thiệu ít ỏi, mở ra douban, cũng chỉ có hai bộ điện ảnh, một bộ phim ngắn ký lục.
Một bộ vẫn là đại học thời điểm tham diễn 《 Tiểu Văn 》, douban cho điểm 8.4, nơi này bình luận ngắn cùng trường bình nàng phiên vô số biến, thậm chí còn có thể nhớ kỹ về những cái đó về nàng kỹ thuật diễn bình luận.
Mặt khác một bộ chỉ có ký lục, không có cho điểm, bởi vì không có chiếu phim.
Duy nhất một bộ phim ngắn là vừa tốt nghiệp năm ấy, vẫn là đạo diễn 《 Tiểu Văn 》 Hạ đạo giới thiệu tham diễn, tham gia sinh viên liên hoan phim công chiếu, cầm phim ngắn đơn nguyên giải nhất.
Nàng lại điểm đi vào douban “Hướng Tiểu Viên” chuyên mục. 219 người cất chứa.
Ảnh người tóm tắt kia lan chỉ có ngắn ngủn hai câu: Hướng Tiểu Viên, 23 tuổi, sinh ra bối cảnh bất tường.
Hoa diễn 20XX giới ưu tú tốt nghiệp, từng tham diễn 《 Tiểu Văn 》《XX》 hai bộ điện ảnh, kỹ thuật diễn linh khí sinh động.
Đoạt giải tình huống: Đệ 69 giới Liên hoan phim Cannes ( 20XX năm ) chủ thi đua đơn nguyên tốt nhất nữ chính ( đề danh )
Nàng lại đi Weibo lục soát tên của mình, bắn ra tới cũng chỉ là chính mình Weibo hào, fans 5 vạn, khả năng đại bộ phận vẫn là cương thi phấn.
Thật khi tìm tòi không có người đàm luận đến nàng.
Chỉ cần là giới giải trí, ở diễn kịch này một hàng, không có người không hy vọng chính mình nổi danh, đều khát vọng được đến người xem tán thành cùng khích lệ, không có người không nghĩ muốn hồng, nàng cũng là.
Nhưng mà hiện thực luôn là cốt cảm.
Ở cái này trong vòng, kim tự tháp tiêm liền như vậy một tiểu bát người, đa số người ở vào trung du mảnh đất, mà chính mình chính là tầng dưới chót.
Cũng không phải không có phiến tử tìm nàng, không phải không có công ty muốn thiêm nàng, chỉ là nàng càng muốn muốn lấy chính mình thích phương thức bị đại chúng nhận đồng, chịu đại chúng yêu thích, cũng đi đến kim tự tháp tiêm đi lên.
Chỉ là tốt nghiệp mấy năm, tác phẩm không có gia tăng, danh khí cũng không có, muốn đồ vật phảng phất xa cuối chân trời, xa xôi không thể với tới, dị thường xa vời.
Nàng thật sự ngủ không được, cầm di động trốn đi, bên ngoài im ắng, đèn tường tối tăm, nàng dẫm lên chính mình bóng dáng, biên xuống lầu biên bát điện thoại.
Điện thoại thực mau liền chuyển được.
Tiểu Viên khóe môi nhấp khởi ý cười, “Ca ~~”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...