107. Ta muốn cùng ngươi nói ta tưởng ngươi

448 37 0
                                    

Tiểu Viên khổ sở rất lâu, ngủ đều ngủ không được.

Phi Dực đối nàng định vị là diễn viên, nàng chính mình cũng là, không phải cần thiết ở mạc trước ngăn nắp lượng lệ minh tinh. Nàng chỉ cần diễn chính mình thích diễn, dựa vào chính mình thực lực được đến ứng có giải thưởng cùng bất luận cái gì liền thành.

Nàng trước nay đều không phải lưu lượng thần tượng, yêu đương cũng không nhiều lắm vấn đề, đến bây giờ cũng không có gì tai tiếng.

Tiểu Viên trước nay đều cảm thấy nàng sinh hoạt cá nhân là thuộc về nàng chính mình, cũng không cần đối ngoại công bố, nhưng có khi vẫn là sẽ có cùng bằng hữu chia sẻ xúc động.

Tiểu Viên ở trên giường trở mình, kỳ thật còn có càng làm cho nàng khổ sở sự tình, chính là nàng căn bản không biết Vĩ Trang nghĩ như thế nào, cũng đoán không ra nàng tâm tư.

Có khi cảm thấy nàng rất gần, ở sinh nhật thời điểm, nàng đáp ứng rồi chính mình toàn bộ yêu cầu.

Có khi cảm thấy nàng rất xa, phát WeChat nói cho chính mình tưởng nàng thời điểm, nàng lại không có hồi.

Tiểu Viên tưởng dời đi lực chú ý, đi xoát xoát Weibo douban gì đó, nàng bước lên chính mình hồi lâu không đăng nhập Weibo, là Điền Điền vẫn luôn thế nàng xử lý, phát Weibo tần suất rất thấp, rất điệu thấp.

《 hoắc 3》 tiến tổ thời điểm, nàng điệu thấp mà chụp một chút Tân thành cảnh tuyết.

Đóng máy khi thời điểm cũng điệu thấp mà đã phát một cái.

Kế tiếp chính là mấy ngày hôm trước nàng ăn sinh nhật thời điểm, đã phát một cái “Lại lớn một tuổi lạp, hy vọng đêm nay có tân thu hoạch.” Liền trương tự chụp đều không có.

Nàng Weibo fans bởi vì 《 say tiêu dao 》 nhiệt bá trướng mấy trăm vạn phấn, nhưng Phi Dực chưa cho nàng mua thuỷ quân, đi cũng không phải lưu lượng lộ tuyến, trải qua mấy tháng “Đạm kinh doanh”, ở nàng Weibo bình luận đại bộ phận đều là thiệt tình thưởng thức nàng “Người làm vườn”.

Tại đây đêm khuya không người kể ra tâm sự thời điểm, nàng cảm giác đặc biệt cô độc, bỗng nhiên liền rất tưởng hò hét, đối ngoại hò hét một câu cái gì, không thể nói thẳng, có thể âm thầm biểu đạt cũng đúng, bằng không nàng thật sự muốn nghẹn hỏng rồi.

Nàng nghĩ nghĩ, vì thế đã phát một cái, “Nửa đêm ngủ không được, đang xem điện ảnh 《 Frances Ha》, thực thích. #ZZ”

Đem Frances cái này từ đơn trước sau đều đánh không cách, cố ý vô tình mà đột hiện ra tới, lại ở phía sau bỏ thêm cái #, đánh trang trang hai chữ đầu ghép vần, nàng dám cam đoan không ai nhìn ra được tới ha ha ha.

Tiểu Viên qua lại nhìn vài biến văn án, thỏa mãn chính mình ám chọc chọc tâm tư, điểm gửi đi.

Rời giường đi nhanh chóng lại tắm rửa, lau hạ mặt liền vội vàng xem nhỏ bé bình luận:

“Tiểu chúng văn nghệ điện ảnh, ta cũng thích này bộ.”

“Không nhỏ chúng đi, douban cho điểm 8.4, không sai biệt lắm bốn vạn người cho điểm.”

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ