Nguyễn Thanh thiếu chút nữa không sặc chết, hoãn quá mức tới luống cuống tay chân mà trừu khăn giấy đi lau mặt bàn, đầu ong ong mà đau.
Văn phòng môn bị đẩy cửa, Dương Kiều một tay còn vác bao, hiển nhiên vừa đến công ty liền thấy được hot search, “Tỷ, sao lại thế này?”
Mới vừa xuống xe liền nhìn đến đầu đề tin tức bắn ra tới “Hướng Tiểu Viên tình yêu cho hấp thụ ánh sáng”, cả kinh nàng ba bước cũng làm hai bước vào công ty, “Hôm nay Lancôme son môi muốn thượng sao? Chúng ta muốn phối hợp tuyên truyền, như thế nào biến thành cái này?”
Nàng chỉ chỉ màn hình di động.
“Ta, ta cũng không biết……” Nguyễn sáng sớm cơm còn không có ăn, tiêu bệnh phù cà phê đen sái hơn phân nửa, trung khí không đủ mà lẩm bẩm, “Ta sai rồi.”
“Ta cho rằng Hoắc Bích Quân cùng Hà Thần Ảnh liền đủ khó mang theo, không nghĩ tới này Tiểu Viên đứa nhỏ này càng làm cho ta nhọc lòng, thật là núi cao còn có núi cao hơn……”
“Đại ý, đại ý, là ta quá ngây thơ rồi quá ngây thơ rồi!” Nguyễn Thanh nhược nhược thanh.
“Tỷ!” Dương Kiều vội vã kêu nàng, nhíu mày nghĩ nghĩ, xoay người đóng cửa lại, đi đến bàn làm việc trước ngồi xuống, biểu tình cũng trở nên trịnh trọng, “Tỷ, có chuyện ta vẫn luôn muốn hỏi ngươi thật lâu!”
Nguyễn Thanh nỗ lực tìm được một tia thanh minh, hai mắt dò hỏi thức mà nhìn phía Dương Kiều.
“Chúng ta một cái khác lão bản, vị kia Jim có phải hay không mới là Tiểu Viên……” Dương Kiều tìm cái tương đối thân thiện từ, “Hắn có phải hay không mới là Tiểu Viên ‘ bằng hữu ’?”
A?
Nguyễn Thanh thật sâu thở dài, khó nhịn mà xoa cái trán.
Cũng không phải, hắn sau lưng nhân tài là.
Cũng không thể nói không phải, ít nhất mặt ngoài hắn là.
Nhưng là hiện tại cũng không biết nàng còn có phải hay không.
Chính là không phải, nàng vì sao còn muốn tiếp tục thu tiền tới?
Rốt cuộc là còn có phải hay không, nàng cũng muốn biết a a a!!!
“Ai ai ai,” nàng liên thanh thở dài, vẻ mặt đau khổ, “Ngươi vẫn là không cần đã biết.” Ta một người buồn rầu liền tính.
Dương Kiều thực khó hiểu mà nhìn nàng.
“Không có việc gì, ngươi không cần loạn tưởng,” Nguyễn Thanh lấy ra di động, nhìn một bàn hỗn độn, hữu khí vô lực mà bát điện thoại, “Ta hỏi một chút Tiểu Viên rốt cuộc sao lại thế này, đứa nhỏ này……”
“Ai, nàng lại không phải lưu lượng minh tinh, yêu đương cũng không gì lạp, lại nói ta cảm thấy vô luận là Chu Ngộ, vẫn là Từ Mộc Dịch đều không tồi……” Dương Kiều thấy nàng quá khẩn trương, ra tiếng trấn an nàng.
“Ngươi không hiểu……” Nguyễn Thanh đầu càng đau.
Lúc này, nàng dãy số còn không có gạt ra đi, di động trước vang lên, nàng quét liếc mắt một cái trên màn hình người danh, thoáng ngồi thẳng mới tiếp lên, “Uy? Tiểu Viên?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ Đăng
RomanceTác phẩm: Điện quang ảo ảnh Tác giả: Nhất Trản Dạ Đăng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:88555 Số lần bị cất chứa cho đến nay:28348 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:215999 Văn chương tích phân: 2,071,256,064 Thể loại truyện: Nguyên...