69.《 Hoắc 3 》 trọng tràng diễn

433 34 0
                                    

Trưa hôm đó, Tiểu Viên muốn diễn chính là một hồi trọng tràng diễn.

Từ Cường dâm loạn quá vài vị tiểu nam hài người nhà trải qua điều tra đều không có thiệp án hiềm nghi, có gây án động cơ, không có gây án thời gian, vân tay cũng cùng Từ Cường trên quần áo lấy ra đến bất đồng.

Bọn họ đối nhà mình hài tử sự tình ngậm miệng không nói, không dám lộ ra, cho rằng nhà mình hài tử là "Ngẫu nhiên sự kiện", có thậm chí đều dọn gia.

Hoắc cố vấn quả nhiên từ nhi tử trong miệng đến ra, vài vị tiểu nam hài quả nhiên cùng Mạnh Tiểu Chu đề qua lọt vào Từ Cường dâm loạn sự tình.

Án phát mấy ngày hôm trước tiểu khu theo dõi cũng nhìn đến Mạnh Tiểu Chu đã từng cùng Từ Cường nói chuyện qua.

Hai cái mạng án, tương tự gây án thủ pháp, Mạnh Tiểu Chu đều liên lụy trong đó, là trước mắt duy nhất nhất có hiềm nghi gây án người.

Này hai cái án tử xã hội ảnh hưởng quá lớn, Chu Đội áp lực bạo lều, trực tiếp đem Mạnh Tiểu Chu gọi vào cục cảnh sát tới "Phối hợp điều tra" tới.

Chu Đội cùng Hoắc cố vấn hai người chuẩn bị phối hợp, hy vọng có thể từ Mạnh Tiểu Chu trong miệng bộ ra hữu dụng tin tức.

Đóng vai Chu Đội cũng là cái kinh nghiệm phong phú lão diễn viên, lớn lên phi thường chính phái, giữa mày trung gian có điều ngân, nhíu mày lên có vẻ nghiêm túc, không giận tự uy.

Hắn ngồi xuống, nhìn chằm chằm Mạnh Tiểu Chu một hồi, mặc không ra tiếng, một cổ vô hình áp lực thẳng bức qua đi.

Bên cạnh ngồi cái cấp dưới cảnh sát ký lục, chủ yếu là từ Chu Đội bắt đầu hỏi chuyện.

Bên cạnh Hoắc cố vấn ở phòng thẩm vấn gian ngoài xuyên thấu qua đơn hướng pha lê nhìn bọn họ.

Hướng Tiểu Viên đóng vai Mạnh Tiểu Chu hơi co lại hai vai, rũ mắt không nói.

Chu Đội lấy ra mấy trương ảnh chụp, một trương một trương phô đến nàng trước mặt.

"Ngươi nhận thức Từ Cường?"

"Ngươi cùng hắn quan hệ như thế nào?"

Mạnh Tiểu Chu chặt lại hai vai, nhỏ giọng nói: "Là nhận thức, không quen thuộc."

Chu Đội khơi mào một bên khóe môi, "Hắn di động WeChat có thêm ngươi bạn tốt, còn có các ngươi ngày đó buổi tối ước hảo cùng nhau gặp mặt, đây là không quen thuộc?"

Mạnh Tiểu Chu nhấp khẩn môi, run hạ bả vai, "...... Phía trước hắn mượn thư sắp quá thời hạn, ta tan tầm thời điểm liền thuận tiện nhắc nhở hắn một chút, sau đó hắn vì cảm tạ ta, liền mời ta ăn cơm...... Gần là cái dạng này mà thôi."

"Hắn ước ngươi vẫn là ngươi ước hắn?" Chu Đội ánh mắt quýnh coi nàng.

"Hắn."

Chu Đội cười lạnh một tiếng, lấy ra đóng dấu ra tới thông tin ký lục, "Nói dối, muốn ta niệm cho ngươi sao?"

Mạnh Tiểu Chu biểu tình khó hiểu, còn mang theo điểm ủy khuất, "......"

[BHTT] [QT] Điện Quang Ảo Ảnh - Nhất Trản Dạ ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ