Chương 23

987 44 2
                                    

Phó Tư Tuyết ngay từ đầu đối với Thẩm Đường nói cho nàng tìm cái gameshow thông cáo cảm xúc vốn không có quá lớn gợn sóng, bởi vì nàng biết sự tình cuối cùng cũng không nhất định có thể như nguyện theo kế hoạch phát triển.

    Chính là Kỷ Chử Phong lại chủ động nói lên việc này, từ đối phương chắc chắn thái độ tới xem, Phó Tư Tuyết tuy rằng mặt ngoài không thèm để ý, trong lòng vẫn là âm thầm chờ mong lên.

    Nàng cho rằng, Kỷ tổng đều như vậy còn nói, tiết mục sự đã ván đã đóng thuyền.

    Rốt cuộc vị này mới nhậm chức tổng tài, cùng phía trước vị kia ba phải người phụ trách thái độ thực không giống nhau.

    Vốn là như vậy cho rằng ——

    Cũng thật đương từ Thẩm Đường trong miệng nói ra hợp đồng thất bại sự, bắt đầu chờ mong sau lại thất bại tư vị, mặc dù mặt ngoài chưa nói cái gì, trong lòng vẫn là sẽ có chút thất vọng.

    Màn hình máy tính còn dừng lại ở phía trước tạm dừng gameshow mới nhất một kỳ, nghe nói cái này tiết mục có chỉnh cổ phân đoạn, ôm muốn hiểu biết hảo làm chuẩn bị tâm thái Phó Tư Tuyết nhìn mấy kỳ.

    Hiện tại xem ra, không cần.

    Nghe được tiếng đập cửa trợ lý đứng dậy đi mở cửa, mở cửa trước nhìn mắt ngồi ở ghế trên đã phát thật lâu ngốc Phó Tư Tuyết.

    "Kỷ tổng..." Lý Thanh Mạn mở cửa không nghĩ tới đứng ở cửa sẽ là Kỷ Chử Phong, sắc mặt kinh ngạc nhịn không được hô thanh.

    Này một tiếng đem Phó Tư Tuyết suy nghĩ kéo lại, nàng nhìn về phía cửa.

    Trong ấn tượng, nàng thấy Kỷ Chử Phong ăn mặc nhiều nhất chính là chính trang, tựa hồ chỉ có phía trước lần đó ăn cơm xem qua nàng xuyên thường phục, hiện tại ở công ty nhìn thấy Kỷ Chử Phong không có mặc chính trang bộ dáng làm nàng thoáng có chút kinh ngạc.

    Nàng đại khái là đi được cấp, nguyên bản tây trang áo khoác cũng đã quên xuyên, thượng thân liền xuyên kiện lót nền cao cổ sam, dáng người thoạt nhìn càng vì tinh tế.

    Phó Tư Tuyết đem notebook khép lại, nhìn Kỷ Chử Phong từ cửa đi bước một đi vào tới, Lý Thanh Mạn đóng cửa đi ra ngoài.

    "Kỷ tổng." Nàng hô thanh, trong thanh âm như cũ không có gì cảm tình.

    Kỷ Chử Phong vốn là tính toán trực tiếp lại đây, nhưng ở trên đường sửa lại chủ ý, đi vòng đi tranh xã giao bộ.

    Phía trước các nàng ở quán bar ảnh chụp bị tuôn ra tới khi nàng khiến cho xã giao bộ người đi tra, ở trải qua một loạt "Hữu hảo" hiệp thương sau diễn đàn mới tính nguyện ý đem phát thiếp người tin tức số liệu giao ra đây.

    Chính là tra được tin tức cũng không như ý, đây là cái tân đăng ký hào, phát thiếp người thập phần giảo hoạt, đăng ký thân phận là một vị thượng tuổi lão nhân. Kia lão nhân hiển nhiên không có khả năng sẽ lên mạng lướt sóng, càng không cần phải nói phát thiếp tin nóng.

    Thấy thế nào, như thế nào đều cảm thấy có dự mưu bộ dáng.

    Đi đến xã giao bộ môn khẩu, Kỷ Chử Phong nâng lên một bàn tay, không chào hỏi trực tiếp tướng môn đẩy ra.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ