Tống Tâm Nhã từ lần trước tiệc rượu gặp qua, thiên thêm Phó Tư Tuyết lúc sau liền không có bên dưới, liền ở Kỷ Chử Phong đều mau đã quên còn có người này khi, nàng lại xuất hiện.
Lúc này không biết là từ đâu được đến nàng liên hệ phương thức, WeChat có tân bạn tốt thỉnh cầu, đến từ số di động tìm tòi.
Giống như đã từng quen biết chân dung cùng nick name làm Kỷ Chử Phong thái dương nhịn không được nhảy hạ, mặt vô biểu tình điểm hạ cự tuyệt.
Điện ảnh sự đã tiến vào tuyển giác phân đoạn, danh khí đại diễn viên tuy hảo, nhưng Kỷ Chử Phong cũng tưởng khai quật hạ hay không có tiềm lực cổ.
"Kỷ tổng, này phân là cao đạo cấp ra tới chờ tuyển danh sách."
Kỷ Chử Phong tiếp nhận danh sách cẩn thận xem xét, ở chuyên nghiệp thượng nàng sẽ tham khảo Cao Gia Ngôn kiến nghị, tỷ như nàng làm Cao Gia Ngôn liệt ra một phần thích hợp diễn xuất nhân vật danh sách làm tuyển giác tham khảo kiến nghị.
Danh sách nhân số không nhiều lắm, có chút nàng nghe qua tên, có chút là hoàn toàn xa lạ tên.
Nàng bỗng nhiên nhớ tới một sự kiện, "Nơi này không có Ngu Cảnh?"
Lần trước ở Phó Tư Tuyết gia nháo ra ô long sau, Kỷ Chử Phong lén lục soát quá tên này, xác thật là một vị thực lực phái diễn viên, tác phẩm tiêu biểu phẩm có vài bộ. Ấn kỹ thuật diễn tới nói nàng hẳn là sẽ tiến vào này phân danh sách, hơn nữa có cái nhân vật ở nàng xem ra rất thích hợp, chính là nàng nhìn hai lần đều không có nhìn đến Ngu Cảnh tên.
"Cái này a..." An Dĩ kéo đuôi dài âm, "Là có nguyên nhân."
"Đương kỳ đầy?"
"Không phải." Nàng lắc đầu, "Bởi vì Tạ Dao Hi ở suy xét trong phạm vi, liền sẽ không mời Ngu Cảnh."
Tên này có chút quen thuộc, Kỷ Chử Phong cúi đầu nhìn về phía danh sách, ở nữ nhị người được đề cử thượng, Tạ Dao Hi tên xếp hạng đệ nhất vị. Tự thể vẫn là thêm thô, có thể thấy được Cao Gia Ngôn có bao nhiêu hy vọng mời nàng tham diễn.
Thấy Kỷ tổng vẻ mặt khó hiểu, An Dĩ thực mau giải thích nói: "Tạ Dao Hi cùng Ngu Cảnh không hợp là trong vòng công nhận, fans cũng biết, các nàng hai nhà fans còn véo thật sự hung, cho nên Tạ Dao Hi tham dự tác phẩm điện ảnh sẽ không mời Ngu Cảnh, Ngu Cảnh tham dự cũng là, đây là cam chịu tiềm quy tắc."
"Nga ~~" Kỷ Chử Phong lại là tới hứng thú, nàng một bàn tay sờ sờ cằm, vẻ mặt nghiền ngẫm nhi nói: "Nếu làm các nàng hợp tác đóng phim điện ảnh, chẳng phải là tự mang lưu lượng?"
"... ?" An Dĩ có loại dự cảm bất hảo.
"Kịch ngoại thế cùng nước lửa, kịch nội tỷ muội tình thâm, này mánh lới đánh ra đi sẽ rất có xem điểm, không phải sao?" Kỷ tổng lộ ra một cái ác thú vị tươi cười, "Này phân danh sách, hơn nữa Ngu Cảnh, cùng nhau mời tới thử kính."
An Dĩ nhịn không được đỡ trán, Kỷ tổng ở nào đó thời điểm ác thú vị thật là làm người sợ hãi, nàng cũng không dám tưởng tượng đến lúc đó Tu La tràng, uyển chuyển nói: "Kỷ tổng, nếu đều mời, các nàng rất lớn tỷ lệ đều... Sẽ không tiếp này bộ diễn, đến lúc đó tốt nhất người được chọn đều luân không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...