Chương 52

556 31 1
                                    

Quán cà phê.

Kỷ Chử Phong khoanh tay trước ngực nhìn đối diện người, trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, bởi vì đối phương hồi lâu không có mở miệng không khí lâm vào cục diện bế tắc, nàng lông mày hơi hơi nhăn lại, có vẻ thực không kiên nhẫn.

Tống Tâm Nhã đem nàng ngón trỏ nhẹ nhàng đánh động tác thu vào đáy mắt, nàng biết một khi Kỷ Chử Phong làm ra động tác như vậy, thuyết minh kiên nhẫn sở thừa không nhiều lắm, tùy thời khả năng đứng dậy chạy lấy người.

Nàng nhấp môi dưới, ngón tay vô ý thức nắm chặt, hô thanh: "Kỷ tổng." Kêu xong lại không bên dưới.

"Ngươi nếu là chưa nghĩ ra nói cái gì, liền không cần lãng phí ta thời gian."

"Không phải, ta có!" Tống Tâm Nhã vội nói, không phải không lời gì để nói, mà là đối mặt như vậy Kỷ Chử Phong, nàng trong lòng có chút nhút nhát.

Kỷ Chử Phong ngón trỏ đánh động tác nhanh hơn tần suất, "Ngươi nếu tưởng nói thử kính sự, ta chỉ có thể nói cho ngươi, ở lòng ta ngươi không phải diễn Đồng Nhã tốt nhất người được chọn, không quan hệ mặt khác. Ngươi cũng không cần âm mưu luận ta lấy việc công làm việc tư."

"Ta biết." Tống Tâm Nhã cúi đầu nhìn mặt bàn, trong thanh âm hàm vài phần ủy khuất: "Ta hôm nay lại đây, chỉ là muốn gặp ngươi một mặt, ngươi đều không trở về ta WeChat..."

"Ta giống như không có nghĩa vụ hồi phục ngươi đi?" Kỷ Chử Phong mỉa mai nói.

"Thực xin lỗi." Tống Tâm Nhã đầu ép tới càng thấp, "Ta vẫn luôn tưởng cùng ngươi xin lỗi, năm đó ta không nên đi không từ giã muốn đi tìm ngươi phát hiện ngươi đã đem ta xóa... Mấy năm nay ta chưa bao giờ có quên quá ngươi, nhớ tới khi mới dần dần ý thức được lúc ấy ta có bao nhiêu tùy hứng. Ta sẽ đền bù ta phía trước phạm phải sai lầm!"

"Cho nên? Ngươi hiện tại muốn như thế nào." Kỷ Chử Phong trong mắt không kiên nhẫn càng rõ ràng.

"Ta tưởng..." Tống Tâm Nhã không làm đà điểu, ngẩng đầu nhìn thẳng vào đối phương, "Truy hồi ngươi!"

Kỷ Chử Phong: "..."

Nếu không phải vì bảo trì thục nữ hình tượng, Kỷ Chử Phong sẽ nhịn không được làm ra tàu điện ngầm lão gia gia xem di động mặt.

Nàng là thật không nghĩ tới Tống Tâm Nhã sẽ nói lời này.

"Ngươi có phải hay không cảm thấy --" nàng đốn hạ, cười như không cười nói: "Ta thực hảo truy?"

Kỷ Chử Phong nhéo ly nhĩ uống một hớp lớn Cappuccino: "Ta hiện tại không thiếu bạn gái." Nói xong lời này nàng ánh mắt cố ý ở Tống Tâm Nhã trên mặt lưu luyến, "Ngầm tình nhân nhưng thật ra có thể suy xét."

"Sớm tại ngươi lúc trước làm ra quyết định kia một khắc ngươi cũng đã không có tư cách lại đứng ở bên cạnh ta, ngươi tựa hồ đối ta quá tự tin, sẽ không thật cho rằng ngươi ngoắc ngoắc ngón tay ta liền sẽ ba ba cùng qua đi đi?"

"Còn nữa nói, ngươi là muốn đuổi theo hồi rốt cuộc là Kỷ Chử Phong người này, vẫn là hiện tại Kỷ Chử Phong phía sau tài nguyên?"

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ