Buổi chiều tuyên truyền chiếu quay chụp, là Kỷ Chử Phong lần thứ hai nhìn thấy Tạ Dao Hi, nàng cùng phía trước giống nhau thoạt nhìn không có gì biến hóa.
Ngu Cảnh bởi vì còn có công tác, đến sẽ vãn một ít, hiện tại đang ở chụp Phó Tư Tuyết ảnh chụp, Tạ Dao Hi liền ngồi ở bên cạnh xem, trong tay cầm trợ lý đưa qua cà phê, nho nhỏ toát một ngụm.
Nàng ngồi qua đi, cố ý nói câu: "Dao Hi, Ngu Cảnh mau tới rồi."
"Úc." Tạ Dao Hi gật gật đầu, không có gì phản ứng, nhìn không ra hỉ nộ.
"Chờ hạ tuyên truyền chiếu ta tính cho các ngươi hai chụp một trương."
"Ân? ? ?" Tạ Dao Hi biểu hiện thật sự nghi hoặc, Kỷ Chử Phong giải thích nói: "Kịch các ngươi không phải bạn tốt sao, cùng nhau chụp tổ ảnh chụp, ngày mai quan tuyên còn có thể đánh vỡ các ngươi không hợp đồn đãi."
Tạ Dao Hi không đâu trụ, trực tiếp liền nói: "Kỷ tổng, ngươi chính là tưởng làm đề tài đi."
"Ngươi đã nhìn ra a." Kỷ Chử Phong cười nói, "Thế nào, muốn hay không chụp?"
Tạ Dao Hi chưa nói mặt khác, nhìn studio chức nghiệp giả cười hạ: "Công tác mà thôi, ta không sao cả."
Kỷ Chử Phong nhướng mày, tươi cười càng đậm.
Studio nhiếp ảnh gia nhắc nhở nói: "Phó lão sư, xem bên này!"
"Xin lỗi." Phó Tư Tuyết cực nhanh thu hồi ánh mắt, chuyên tâm quay chụp.
Ánh mắt lại vẫn là sẽ thỉnh thoảng ném studio ngoại kia hai cái vừa nói vừa cười người, có cái gì hảo liêu, liêu như vậy vui vẻ?
Ngu Cảnh đi vào tới liếc mắt một cái liền nhìn đến ở đang ở quay chụp Phó Tư Tuyết, thẳng tắp đi hướng nàng, lại giữa đường nhìn đến ngồi ở trên sô pha mặt khác hai người.
Thấy Tạ Dao Hi cùng Kỷ Chử Phong vừa nói vừa cười bộ dáng, nhịn không được nhíu hạ mày, dừng lại bước chân, ngược lại triều các nàng đi đến.
Ở một cái chớp mắt giơ lên tươi đẹp tươi cười cùng Kỷ Chử Phong chào hỏi, "Kỷ tổng."
Nàng ánh mắt chỉ dừng lại ở Kỷ Chử Phong trên mặt, không có phân cho Tạ Dao Hi nửa điểm, cái này làm cho đương sự thực không vui, trên mặt tươi cười đều thu lên.
Dư quang nhận thấy được Tạ Dao Hi biểu tình biến hóa, Ngu Cảnh phi thường vừa lòng, ngược lại cùng Tạ Dao Hi tiếp đón: "Hải ~ Dao Hi."
Đối này, Tạ Dao Hi chỉ trở về hai chữ: "Ha hả."
Nếu không phải Kỷ Chử Phong gặp được quá các nàng ở toilet "Tán tỉnh", nàng đều tin tưởng hai người đúng như nghe đồn nói không hợp.
Nàng nhướng mày, khóe miệng độ cung giơ lên đến lớn hơn nữa, dịch vị trí, đem Tạ Dao Hi bên người vị trí nhường ra tới.
"Tới, ngồi đi."
Kỷ tổng hứng thú dạt dào mà làm người cho các nàng ba người chụp tấm ảnh chụp chung, mới vừa chụp xong liền thấy Phó Tư Tuyết từ studio ra tới, Phó Tư Tuyết trên mặt là hiếm thấy chức nghiệp giả cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...