Không biết Phó Tư Tuyết là chọc đến miao cái nào điểm, nàng mới vừa đứng lên liền thấy kia chỉ miêu mễ ăn vạ dường như ngã trên mặt đất, dùng móng vuốt ôm nàng chân.
Nào còn có Kỷ Chử Phong nói cao lãnh.
Nàng quay đầu nhìn về phía Kỷ Chử Phong, "Ngươi xác định nó cao lãnh?"
"......" Kỷ Chử Phong bài trừ một cái chua xót tươi cười, thói đời ngày sau, ngay cả miêu cũng sẽ xem gia đình địa vị.
Phó Tư Tuyết nhưng thật ra thực thích miao, miao ăn vạ thành công thảo muốn tới ôm một cái, nàng ôm miao đi vào trong phòng khách, Kỷ Chử Phong chỉ có thể đi theo phía sau.
Ngồi ở trên sô pha, ngày thường miao nên chạy, nhưng lần này thế nhưng phá lệ không đi, còn ngồi ở Phó Tư Tuyết trên đùi, cái đuôi vung vung hưởng thụ hai chân thú thuận mao.
Kỷ Chử Phong oán niệm mà nhìn có miêu liền không cần nàng người nào đó, "Ngươi đều không ôm ta."
Phó Tư Tuyết phụt một tiếng cười ra tới, đem miao phóng tới trên mặt đất, triều nàng mở ra đôi tay, "Ôm ngươi ôm ngươi."
Ở ôm một cái phía trước, Kỷ Chử Phong tay mắt lanh lẹ đem chuẩn bị nhảy đến Phó Tư Tuyết trên đùi miao cấp kéo trở về, bị ghét bỏ miao chỉ có thể ngồi xổm trên mặt đất nhìn trên sô pha hai chân thú ôm thành một đoàn, nó miêu hai tiếng không ai lý nó tự thảo mất mặt liền đi đến một bên chơi món đồ chơi.
Tình yêu cuồng nhiệt tình lữ tự nhiên không có khả năng một cái ôm liền thỏa mãn, Kỷ Chử Phong thói quen ôm nàng ôn thôn thôn mà hôn, có thể cảm nhận được đối phương thở ra tới hơi thở, sẽ làm nàng cảm thấy thực bình thản. Ở lúc sau hơi thở dần dần trở nên hỗn loạn, giao tạp ở bên nhau, phân không rõ ai là ai.
Kỷ Chử Phong có một chút tưởng, nhưng nhìn ban công chiếu tiến vào dương quang, nghĩ đến giữa trưa còn không có ăn cơm, buông ra nàng hỏi: "Đói sao?"
Phó Tư Tuyết gật gật đầu.
"Chúng ta đây đi ăn cơm." Kỷ Chử Phong bắt đầu an bài hành trình, "Ngươi buổi chiều có việc sao?"
"Hẳn là không có."
"Thực hảo." Kỷ Chử Phong nhìn nhìn cắn tiểu ngư món đồ chơi miao, "Cơm nước xong chúng ta đi cho nó mua cái nhà cây cho mèo cùng tiểu món đồ chơi?"
"Hảo."
Nói đi là đi, hai người đơn giản thu thập hạ liền ra cửa.
Trên đường, Kỷ Chử Phong bỗng nhiên nhớ tới Sylvie, hỏi: "Ngày mai có thời gian sao? Ta tưởng đem bạn cùng phòng giới thiệu cho ngươi nhận thức."
"Ngày mai sao?" Phó Tư Tuyết nghĩ nghĩ, "Ngày mai có công tác, buổi tối hẹn dao hi đi làm hộ lý."
"Các ngươi lén hẹn sao?" Kỷ Chử Phong có chút kinh ngạc.
Phó Tư Tuyết từ kính chiếu hậu ngắm Kỷ Chử Phong liếc mắt một cái, "Này không phải phải cho ngươi làm bán sau sao, Kỷ tổng."
Kỷ Chử Phong thực mau hiểu được nàng ý tứ, hơn nữa tạ dao hi đối nàng tới nói thập phần an toàn, thực mau nói: "Ta đây liền không đi theo đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...