Lần này đem Phó Tư Tuyết hỏi kẹt.
Nàng nhìn chằm chằm màn hình Kỷ Chử Phong hỏi lại, cắn môi dưới.
Cái nào?
Tự nhiên là không cần như vậy "Tao" .
Người này thường thường phát một ít ái muội ảnh chụp, nếu là khác phái phát tới, tuyệt đối chính là tính | quấy rầy. Chính là Kỷ Chử Phong phát lại đây ảnh chụp, làm Phó Tư Tuyết hoàn toàn không có bị quấy rầy không khoẻ cảm, tương phản làm nàng có loại mặt đỏ tai hồng cảm giác.
Tuy rằng ảnh chụp người cùng chính mình không có nửa điểm quan hệ.
Nhưng nếu là ngày nào đó chính mình di động không cẩn thận ném, này đó ký lục bị người truyền ra đi, kia thật đúng là quá muốn mệnh.
Nàng xụ mặt đánh chữ trả lời: Về sau không cần phát loại này ảnh chụp cho ta.
[ Kỷ Chử Phong ]: Ta đã hiểu ngươi là muốn giáp mặt xem, ngươi ý tưởng này quá không thuần khiết!
Phó Tư Tuyết: "..."
Hảo một cái trả đũa.
Nàng mặc kệ, tắt đi di động tính toán thay quần áo, di động vừa ra ở trên đệm, nàng đốn hạ.
Lại lần nữa cầm lấy di động, giải khóa màn hình.
Màn hình còn dừng lại ở cùng Kỷ Chử Phong lịch sử trò chuyện, nàng hướng lên trên một hoa, click mở Kỷ Chử Phong kia bức ảnh.
Ảnh chụp nàng chỉ là vội vàng nhìn mắt liền tắt đi, liền nguyên đồ cũng không click mở, nàng nhìn chằm chằm ảnh chụp phía dưới màu trắng bọt biển.
Click mở nguyên đồ nháy mắt, thế giới đều trở nên rõ ràng.
Nhưng kia phiêu phù ở trên mặt nước bọt biển vẫn như cũ lôi đả bất động.
"..." Phó Tư Tuyết nhấp môi dưới, đem lịch sử trò chuyện này bức ảnh xóa rớt.
-- ở kia phía trước, nàng bảo tồn một phần ở di động mã hóa album.
Ước định ăn khuya thời gian là 10 giờ chung, ở Phó Tư Tuyết phòng tập hợp.
9 giờ rưỡi nàng cửa phòng đã bị người gõ vang.
Kỷ Chử Phong tắm rửa một cái, một thân thoải mái thanh tân mà đi vào tới, mọi nơi nhìn nhìn, xác nhận chính mình là tới sớm nhất.
Nàng xoay người nhìn Phó Tư Tuyết, biên lùi lại đi.
"Ngươi như thế nào không trở về ta tin tức đâu."
"Hồi cái gì?" Phó Tư Tuyết áp lực trợn trắng mắt xúc động, "Xem ngươi biểu diễn tự luyến sao."
"Ngươi không nghĩ xem ta cũng có thể biểu diễn khác sao." Kỷ Chử Phong nói, học biểu tình bao nữ diễn viên liêu hạ cổ áo, còn phù hoa mà xoay hạ bả vai, "Tỷ như như vậy ~ "
Phó Tư Tuyết run lên hai hạ, nàng thề, cũng không biết Kỷ Chử Phong có thể như vậy tao, hơn nữa có càng ngày càng tao xu thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...