"Tiểu Trần, G. R án tử phân cho ai?"
Sáng sớm, Ngu Nhu xách theo bao đi vào văn phòng, ngồi xuống hạ liền hỏi công tác đài ăn ngấu nghiến ăn bữa sáng trợ lý.
"Nga! Ta hỏi một chút." Tiểu trợ lý dùng khăn giấy một mạt miệng, bạch bạch bạch gõ bàn phím, qua vài phút trả lời: "Cấp Trương giám đốc, tối hôm qua mới đem phương án chia G. R người phụ trách."
Ngu Nhu gật đầu: "Hạng mục tiến độ thật khi hướng ta báo cáo."
"Tốt."
Ngu Nhu một bàn tay đỡ đầu, ngón tay xoa xoa thái dương, tối hôm qua nàng ngủ đến cũng không an ổn, mộng đứt quãng.
Nàng mơ thấy Tạ Thu mang theo tân hoan về nhà, hai người cử chỉ thân mật vừa nói vừa cười, mặt sau muốn phát sinh sự không cần nói cũng biết, ở kia phía trước Ngu Nhu tỉnh.
Tỉnh lại sau ở trên giường khô ngồi thật lâu sau, tuyệt đối là bởi vì tối hôm qua ở nhà ăn trùng hợp gặp được duyên cớ, kia tiểu cô nương nói chuyện lại lớn tiếng, một chút cũng không e lệ mà nói "Đi nhà ngươi" linh tinh nói .
Nàng lại nghĩ đến tối hôm qua Tạ Thu thái độ, Tạ Thu trước mặt ngoại nhân luôn là hàm súc thả không nói cẩu cười, rất ít nhìn thấy nàng thiệt tình thực lòng đối người khác cười. Nhưng tối hôm qua Tạ Thu tươi cười lại là như vậy rõ ràng, còn mang theo dễ dàng phát hiện sủng nịch.
Tạp lạp một tiếng, san bằng giấy A4 bị người nắm lấy, một góc đã xuất hiện vết rách.
Ngu Nhu thực mau lấy lại tinh thần, nhìn trên bàn kia phân đã không có thể sử dụng văn kiện, than nhẹ một tiếng, phân phó nói: "Này phân văn kiện giúp ta một lần nữa đánh một phần."
Ánh mắt lại dừng ở trên bàn vật trang trí thượng, là một cái gốm sứ phim hoạt hoạ mèo chiêu tài, nàng rõ ràng nhớ rõ này chỉ mèo chiêu tài ngọn nguồn.
Này chỉ mèo chiêu tài là Tạ Thu đưa nàng cái thứ nhất tiểu lễ vật, từ thu được lúc sau liền vẫn luôn bãi ở trên bàn, Ngu Nhu mỗi ngày đều sẽ sửa sang lại bàn làm việc, liên quan cái này tiểu vật trang trí chà lau đến một trần không nhiễm.
Toàn bộ buổi sáng Ngu Nhu đều thất thần, mở họp khi liên tiếp xuất thần, bằng hữu nhìn nàng một cái, tuyên bố hội nghị kết thúc.
Những người đó lấy câu trên kiện sôi nổi đứng dậy đi ra ngoài, bằng hữu lại ở Ngu Nhu chuẩn bị đứng dậy khi gọi lại nàng: "Ngu tổng ngươi lưu một chút."
Ngu Nhu đem văn kiện thả lại đến mặt bàn, một lần nữa ở ghế dựa ngồi xuống, cuối cùng một cái đi ra ngoài người thực thức thời đem cửa đóng lại.
Bằng hữu nhìn thấy những người khác đều đi xong rồi, dịch hạ ghế dựa vạn hướng luân, lướt qua đi ngừng ở bên người nàng, "A Nhu ngươi hôm nay tình huống như thế nào? Liền cơ bản nhất số liệu đều niệm sai rồi, ngươi ngày thường cũng sẽ không phạm như vậy cấp thấp sai lầm."
"Xin lỗi." Ngu Nhu rũ xuống đôi mắt đi xem mặt bàn, "Hôm nay có chút không ở trạng thái."
"Ta đã nhìn ra, ta nghe nói ngày hôm qua lương soái ca tới đón ngươi, các ngươi tối hôm qua chẳng lẽ liêu băng rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...