Chương 121

422 14 0
                                    

Phó Tư Tuyết lại tỉnh lại là bị WeChat cộp cộp cộp không gián đoạn nhắc nhở âm đánh thức, nàng mới vừa tỉnh ngủ có chút phát ngốc, sờ soạng tới tay cơ, nhìn đến WeChat tin tức một loạt chưa đọc hỏi nàng thương thế thế nào, nháy mắt liền tỉnh thần.

Nàng từ trên giường bò dậy, bởi vì quá cấp xả đến miệng vết thương làm nàng nhịn không được "Tê" một tiếng, chậm rãi ngồi dậy.

Nhất nhất hồi phục những cái đó bạn tốt quan tâm, nắm đến một cái giây hồi hỏi làm sao mà biết được tin tức, đối phương trực tiếp đem Weibo hot search chụp hình ném cho nàng.

Phó Tư Tuyết đại não ngắn ngủi ngốc hạ, hoàn hồn sau theo bản năng đi phiên Kỷ Chử Phong lịch sử trò chuyện, mới nhất tin tức còn dừng lại ở buổi sáng, kia lúc sau không có bất luận cái gì tân tin tức.

Bỗng nhiên cảm thấy trong lòng vắng vẻ, nàng nhìn đã lâu, lại đưa điện thoại di động thu trở về.

Liên tục mấy ngày tăng ca thêm giờ, Phó Tư Tuyết một giấc này ngủ đến cực trầm, hiện tại tỉnh lại bên ngoài đã hoàn toàn trời tối.

Nàng kéo ra bức màn, đứng ở ban công ghé vào lan can thượng xem bên ngoài cảnh đêm.

Thành thị này hạ nhiệt độ thực mau, ban đêm đã có thể cảm giác được có chút lạnh, nàng đứng ở ban công một hồi lâu, chịu không nổi gió thổi lại trở về trong phòng.

Đặt lên bàn di động không biết khi nào vang lên, Phó Tư Tuyết mới vừa nghe được liền tự động cắt đứt, nàng cho rằng lại là dò hỏi thương thế bằng hữu liền không quá tưởng lý, lại thình lình nhìn đến chưa tiếp điện thoại là "Phong" .

Cơ hồ là cùng thời gian, nàng đầu ngón tay run hạ, bước nhanh đi qua đi cầm lấy di động.

Nàng nhìn chằm chằm màn hình chưa tiếp nhìn một hồi lâu, thẳng đến màn hình tự động tắt bình, nắm di động bên cạnh ngón tay nắm thật chặt, khẽ thở dài một hơi, lại đưa điện thoại di động buông.

Mới vừa một buông, Kỷ Chử Phong điện thoại lại đánh tới.

Động tác so đại não còn muốn mau, cầm lấy di động xẹt qua tiếp nghe kiện, liền mạch lưu loát chuyển được điện báo.

"..." Chờ đến phản ứng lại đây khi đã không có xem nhẹ đường sống, Phó Tư Tuyết mím môi, đem ống nghe phóng tới bên tai.

Bị thương sự không có nói cho Kỷ Chử Phong, hiện tại người này không phát tin tức trực tiếp gọi điện thoại lại đây, Phó Tư Tuyết không cần đoán đều biết lướt sóng cao nhân kỷ tổng khẳng định là nhìn đến hot search tới hưng sư vấn tội.

Nàng cho rằng Kỷ Chử Phong sẽ thực tức giận chất vấn nàng bị thương vì cái gì không nói cho nàng, chính là điện thoại chuyển được vài giây, kia đầu là vô tận trầm mặc.

Không có trong tưởng tượng cao giọng chất vấn, cũng không có hưng sư vấn tội ngữ khí.

Kỷ Chử Phong chỉ là thực bình tĩnh mà nói: "Ta mới vừa vội xong, còn tưởng rằng ngươi sẽ không tiếp."

"..." Đây là ngày đó lúc sau các nàng cái thứ nhất điện thoại, khi cách mấy ngày Phó Tư Tuyết thế nhưng cảm thấy so một tháng còn muốn xa xôi, nàng không biết nên nói cái gì, chỉ là khô cằn mà nói: "Vừa rồi không nghe được tiếng chuông."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ