Phi cơ ở không trung xẹt qua, lưu lại thật dài một cái cơ đuôi mây.
Trải qua mười mấy giờ phi hành, phi cơ ở Yến Kinh Thị rớt xuống.
Các lữ khách lục tục từ ga sân bay xuất khẩu ra tới, các sắc mặt mỏi mệt, nghĩ đến cùng tới đón cơ bằng hữu hoặc người nhà gặp mặt không khỏi nhanh hơn nện bước đi ra ngoài.
Duy độc một người bước chân trước sau không nhanh không chậm, nàng dáng người cao gầy, một tịch màu đỏ váy dài khiến cho nàng ở một chúng màu sắc rực rỡ trong đám người càng thêm đoạt mắt.
Nàng không lấy bất luận cái gì hành lý, không giống như là khách du lịch hoặc là đi công tác, thoạt nhìn càng như là cùng ngày qua lại ngắn ngủi dừng lại.
Đặt ở trong đám người liền có loại không giống người thường đặc biệt, đi ngang qua nàng người đều sẽ nhịn không được quay đầu xem nàng, suy đoán có phải hay không cái nào minh tinh.
Chỉ tiếc nàng mang một bộ kính râm, làm người xem không hoàn toàn nàng mặt, ngay cả khóe miệng cũng không có một tia độ cung, thoạt nhìn lạnh như băng.
"Đại tiểu thư!" Tiểu Trương cẩn thận nhìn nhìn di động ảnh chụp người, liếc mắt một cái liền phân biệt ra trong đám người khí chất nhất xông ra người, vội triều nàng phất tay.
Vì tiếp đại tiểu thư, Tiểu Trương còn cố ý gọi tới ba cái bảo tiêu chuyên môn xách hành lý, kết quả phát hiện... Nhân gia cũng không có lấy hành lý.
Đối phương hiển nhiên cũng thấy được hắn, triều hắn phương hướng đi đến, nện bước vẫn là thong dong ưu nhã.
Một tới gần, Tiểu Trương lập tức nói: "Đại tiểu thư, chúng ta xe đã ở cửa chờ trứ, lao ngài đi hai bước lên xe."
Kỷ Chử Phong không nói chuyện, lập tức liền hướng kia chiếc màu đen Lincoln đi.
Tiểu Trương còn không có tới kịp nói là nào một chiếc, liền bị chuẩn xác không có lầm nhận ra tới, hắn gãi gãi đầu, vội vàng theo sau.
Đến nỗi vì cái gì có thể nhận ra tới, xem biển số xe là có thể biết.
88888 biển số xe có thể có sai sao.
Từ chạm mặt sau Kỷ Chử Phong cũng chưa nói qua một chữ, trong xe áp khí thập phần thấp, Tiểu Trương ngồi ở nàng đối diện thế nhưng không ngọn nguồn cảm thấy hư.
Nghĩ muốn hay không tìm cái đề tài liêu...
"Đại tiểu thư, hôm nay trước làm tài xế đưa ngài về nhà nghỉ ngơi, chờ ngày mai quản gia sẽ đưa ngài đi bệnh viện vấn an chủ tịch."
Kỷ Chử Phong cúi đầu xem tạp chí, nghe được lời này sau phiên một trang giấy, trên mặt không mang bất luận cái gì biểu tình, nói ra nói lại tràn đầy khắc nghiệt: "Nga. Lão nhân kia như vậy có thể rất đâu."
Tiểu Trương: "..." Hắn không dám nói tiếp, chỉ có thể ngượng ngùng cười một cái, không dám lại mở miệng, sợ đại tiểu thư lại ngữ ra kinh người.
Vị này đại tiểu thư hàng năm ở nước ngoài, lần này cần không phải chủ tịch bệnh nặng làm nàng trở về, hắn hiện tại cũng sẽ không ở chỗ này tiếp cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...