Chương 133

455 22 0
                                    

Đây là Phó Tư Tuyết lần đầu tiên thượng Ngu Nhu gia, ở trên đường đã bắt đầu khẩn trương, đặt ở trên đùi tay co quắp mà khấu ở bên nhau, không biết như thế nào cho phải.

    Kỷ Chử Phong xuyên thấu qua kính chiếu hậu đi xem Phó Tư Tuyết biểu tình, nàng giơ tay điểm vài cái màn hình đem xe tái âm nhạc mở ra, thư hoãn tiếng ca chậm rãi chảy xuôi ở thùng xe mỗi một góc.

    "Khẩn trương a?" Kỷ Chử Phong buồn cười nói, "Lại không phải lần đầu tiên gặp mặt."

    "Ách..." Phó Tư Tuyết cúi đầu, sau một lúc lâu không nói chuyện, Kỷ Chử Phong duỗi tay qua đi phúc ở trên tay nàng, đem kia hai tay bao vây trong lòng bàn tay, cười nói: "Hôm nay chính là cùng nhau ăn cái cơm tất niên mà thôi, ngày hôm qua bị fans hỏi chúng ta quan hệ đều không thấy ngươi như vậy khẩn trương."

    "Kia không giống nhau..." Phó Tư Tuyết nhẹ nhàng hô khẩu khí.

    Ngày hôm qua xem điện ảnh khiến cho tiểu xôn xao khó tránh khỏi bị người chụp ảnh phát đến Weibo, video đem các nàng kẹp phấn hồng báo một màn, bao gồm kẹp xong không coi ai ra gì "Tán tỉnh" đều bị hoàn chỉnh ký lục xuống dưới.

    Các nàng vốn tưởng rằng lại được với hot search, đều đã làm tốt làm xã giao bộ tăng ca chuẩn bị, nhưng trên thực tế cũng không có.

    Đại gia tựa hồ tập mãi thành thói quen, đã có thể thực bình tĩnh khái đường, mà người qua đường đã thấy nhiều không trách, nhiều nhất trêu chọc một câu "Này hai lại bắt đầu buôn bán" .

    Thái độ đã là nếu là các nàng ngày nào đó tuôn ra tới lãnh chứng, nhiều nhất chính là kinh ngạc một chút từ diễn thành thật, cũng không sẽ từng có nhiều phê bình.

    "Ai bất quá nói trở về, ngươi nhìn đến Phong Tuyết siêu thoại sao? Thật nhiều người hỏi chúng ta khi nào kết hôn ai, còn nói phải cho chúng ta ra 9 đồng tiền giá thành phí." Vì làm bạn gái giảm bớt khẩn trương, Kỷ Chử Phong thuận miệng xả cái liêu lên nhẹ nhàng đề tài.

    Nàng cho rằng Phó Tư Tuyết chỉ biết cười cười liền qua, ai ngờ nàng biểu tình trở nên càng ngưng trọng, như suy tư gì mà suy nghĩ trong chốc lát, hỏi: "Tưởng kết hôn?"

    "Ách?" Kỷ Chử Phong nghĩ nghĩ, "Cái này đảo còn được rồi..."

    Liền tính tưởng kết hôn, kết hôn đối tượng cũng chỉ có thể là Phó Tư Tuyết. Nhưng Phó Tư Tuyết hiện tại sự nghiệp mới vừa lên chưa ổn định, tuy rằng hiện tại võng hữu như vậy trêu chọc, nhưng cũng gần là ở các nàng là "Bạn tốt" cơ sở thượng. Thật xuất quỹ tuyệt không sẽ giống hiện tại như vậy bình tĩnh.

    Giới giải trí có vài đối đồng tính tình lữ, chẳng sợ đồng tính hôn nhân đã hợp pháp, nàng tưởng những cái đó tình lữ đều sẽ không công khai chính mình bạn lữ. Nguyên nhân vô hắn, mặc dù hợp pháp, làm toàn dân tiếp thu đồng tính luyến ái việc này còn cần rất nhiều năm qua tiêu hóa.

    "Ta có thể..." Phó Tư Tuyết lời nói còn chưa nói xong, Kỷ Chử Phong phanh lại nóng nảy chút, đem nàng dư lại nói tắc trở về.

    Kỷ Chử Phong nhìn nhìn đối diện đèn đỏ, nghiêng người nhìn Phó Tư Tuyết.

    "Ngươi rõ ràng hiện tại xuất quỹ mang đến hậu quả sao?" Kỷ Chử Phong hỏi nàng, "Hiện tại chẳng qua là mặt ngoài bình tĩnh, người nổi tiếng nhiều thị phi, luôn có người trong bóng đêm mơ ước ngươi. Thật vất vả phiên hồng ta không thể làm ngươi ở cái này mấu chốt ngã xuống."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ