Phó Tư Tuyết tới thời cơ tràng chuyến bay đến trễ, hơn nữa trên đường tắc xe, dẫn tới nàng đến tiết mục tổ khi sở hữu khách quý đều đã đánh xong tiếp đón trở lại nhân viên công tác phân phối khách sạn phòng nghỉ ngơi.
Lúc này có người tới gõ cửa nàng theo bản năng tưởng nhân viên công tác, nhưng mở cửa nhìn thấy người làm nàng ngoài ý muốn.
Không phải nhân viên công tác, là thực quen mắt người, mặt sau đi theo một cái khiêng máy móc người quay phim.
"Tư Tuyết đã lâu không thấy ~~" Trịnh Yên Nhiên đứng ở cửa ý cười doanh doanh cùng nàng chào hỏi.
"Đã lâu không thấy." Nàng một mở miệng Phó Tư Tuyết liền nghĩ tới, nàng thu hồi kinh ngạc thần sắc, đem người đón tiến vào.
Nàng kinh ngạc Trịnh Yên Nhiên thế nhưng sẽ xuất hiện ở chỗ này, nếu này đây khách quý thân phận, kia nàng càng kinh ngạc.
Trịnh Yên Nhiên đã từng cũng hồng cực nhất thời, nhưng kết hôn sau liền dần dần đạm ra giới giải trí, mọi người đều cho rằng nàng ở nhà đương phú thái thái, hiện tại lại tái nhậm chức lục tiết mục, vẫn là dự tính sẽ thực vất vả tuyển tú tổng nghệ, có thể không kinh ngạc sao.
"Ta cho các ngươi đều chuẩn bị lễ vật, liền ngươi còn không có lấy lạp, nghe đạo diễn nói ngươi buổi tối mới đến a?" Trịnh Yên Nhiên đem trên tay lễ vật đưa cho Phó Tư Tuyết, cười tủm tỉm bộ dáng cực có lực tương tác.
Phó Tư Tuyết tuy rằng không có tham gia quá gameshow, nhưng cũng biết được trong đó quy tắc, người quay phim đi theo khách quý phía sau thuyết minh đã bắt đầu quay chụp ở thu thập tư liệu sống, mặt sau sẽ cắt tiến phim chính.
Mà Trịnh Yên Nhiên tựa hồ là tính toán dùng lễ gặp mặt mở ra đề tài, Phó Tư Tuyết liền phối hợp khởi nàng đề tài hàn huyên lên.
Phương khen nàng nhiều năm như vậy vẫn là không thay đổi bảo dưỡng rất khá, Phó Tư Tuyết liền khen nàng dáng người hảo, hoàn toàn nhìn không ra đã sinh quá bảo bảo, lẫn nhau bắt đầu thương nghiệp giới thổi.
Chờ tư liệu sống thu thập đến không sai biệt lắm, người quay phim tự giác rời khỏi phòng, dư lại hai người lưu tại trong phòng.
Vừa rồi còn liêu đến khí thế ngất trời, hiện tại thiếu người thứ ba không khí thế nhưng trở nên xấu hổ lên.
Người ở bên ngoài xem ra, hai người đã từng hợp tác quá một bộ phim truyền hình, ngầm xem như bạn tốt quan hệ, nhưng thực tế thượng các nàng đã rất nhiều năm không liên hệ. Tuy rằng Trịnh Yên Nhiên hiện tại đã kết hôn sinh con, nhưng ở hai người một chỗ khi nàng vẫn là có sẽ chút xấu hổ, hiển nhiên phương cũng là.
Xấu hổ không phải gặp lại, mà là lúc trước không hề liên hệ nguyên nhân.
Phó Tư Tuyết lần đầu tiên tiếp xúc đến về đồng tính đó là Trịnh Yên Nhiên thông báo. Lúc ấy Phó Tư Tuyết bị phương nhiệt tình thổ lộ hoảng sợ, lập tức cự tuyệt, lý do cự tuyệt tự nhiên là nàng không phải đồng tính luyến ái.
Sau lại liền chậm rãi chặt đứt liên hệ, lại sau lại dần dần hiểu biết đến giới giải trí cũng có không ít gay, thấy nhiều liền thói quen, không có lại giống như trước kia giống nhau cảm thấy khó có thể tiếp thu, cho nên hiện tại mới có thể thập phần bình tĩnh tiếp thu Kỷ tổng ở nàng trước mặt hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Não FicçãoTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...