Phó Tư Tuyết tự nhiên không hiểu nàng hàm nghĩa, chỉ là hỏi: "Ăn cơm sao?"
"Không có." Kỷ Chử Phong chua nói, "Đều mau chết đói, chờ ngươi lâu như vậy."
Phó Tư Tuyết tự biết đuối lý, không phản bác, vuốt nàng tóc nói: "Muốn ăn cái gì? Ta kêu khách sạn đưa cơm."
Nàng nói liền phải đứng dậy, Kỷ Chử Phong càng dùng sức ôm lấy nàng, đem đầu vùi vào nàng trước ngực, muộn thanh nói: "Ở kia phía trước, trước làm ta ôm ngươi một cái."
"..." Các nàng chi gian thân cận quá, gần đến Phó Tư Tuyết có thể cảm giác được Kỷ Chử Phong mũi cao thẳng độ cung cùng với phun ra tới đều đều hơi thở.
Nàng đánh mất đứng dậy ý niệm, liền như vậy lẳng lặng mà ngồi, hảo nửa ngày mới tiếp tục dùng tay khẽ vuốt nàng tóc.
Ôn nhu thời gian giằng co rất dài, trường đến Kỷ Chử Phong bụng nhịn không được bắt đầu thầm thì kêu.
Kỷ Chử Phong: "..." Quá xấu hổ.
Phó Tư Tuyết không nhịn xuống, phụt một tiếng bật cười, ngay sau đó từ nàng trên đùi xuống dưới, "Ta cho ngươi đính cơm."
Xác thật là đói bụng, Kỷ Chử Phong cũng không có cự tuyệt, nghe Phó Tư Tuyết cầm nhà ăn thực đơn cùng trước đài giao lưu, nàng ánh mắt bất giác dừng ở trên người nàng.
Mật ong màu trà tóc dài tùy ý khoác trên vai, đuôi tóc cố ý làm chút cuốn, xứng với lười biếng biểu tình thoạt nhìn có loại nói không nên lời mị thái.
Phó Tư Tuyết bị nàng thẳng lăng lăng ánh mắt xem đến ngượng ngùng, tốc chiến tốc thắng điểm quá cơm sau liền kết thúc trò chuyện.
Nàng thấy Kỷ Chử Phong ngoắc ngón tay, Phó Tư Tuyết do dự vài giây sau vẫn là đi qua đi.
Vừa đến nhưng khống trong phạm vi, Kỷ Chử Phong liền duỗi tay đem nàng kéo đến chính mình trên đùi, lại diễn biến thành vừa rồi tư thế.
"..." Phó Tư Tuyết bất đắc dĩ xả hạ khóe miệng.
Này tư thế hoặc nhiều hoặc ít lệnh nàng cảm thấy cảm thấy thẹn, nàng còn chưa bao giờ có như thế thân mật ngồi hơn người đùi, nhưng Kỷ Chử Phong một bộ đương nhiên biểu tình, kết hợp không lâu trước đây các nàng đã xác nhận quan hệ, đảo cũng trở nên thuận lý thành chương.
Nàng nghe được Kỷ Chử Phong lẩm bẩm thanh: "Nếu không ta đi đánh cái châm hảo."
"? Vì cái gì."
Kỷ Chử Phong cười đến giảo hoạt, trong mắt hàm xuân: "Cảm mạo hảo chúng ta là có thể tương tương nhưỡng nhưỡng..."
"..." Phó Tư Tuyết nhấp môi dưới, duỗi tay nhéo nàng vành tai, lại hơi dùng sức nhéo nhéo, "Ngươi cho ta ngoan ngoãn uống thuốc."
"Hảo đi..." Kỷ Chử Phong bất đắc dĩ thở dài một hơi, lại nói: "Ngươi chờ hạ còn phải về ký túc xá?"
Phó Tư Tuyết suy tư một lát, lại nhìn nhìn Kỷ Chử Phong biểu tình, thấy đối phương vẻ mặt chờ mong bộ dáng, vẫn là mềm lòng.
"Không quay về cũng đúng..."
"Thật tốt quá!" Kỷ Chử Phong trên mặt thực mau hiện ra vui sướng, "Vậy ngươi đêm nay lưu lại bồi ta cùng nhau ngủ đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...