Kịch nói diễn xuất thời gian là buổi chiều hai giờ đồng hồ, dựa theo ngày thường các nàng ra cửa hẹn hò thói quen, các nàng sẽ ở buổi sáng ra cửa, sau đó tìm địa phương dạo, ăn qua cơm trưa sau lại đi xem diễn xuất.
Tạ Thu cũng là như vậy an bài, thượng ngọ 10 giờ ra cửa, đến nhà ăn đại khái là 10 giờ rưỡi, chờ nửa giờ đồ ăn không sai biệt lắm liền thượng tề.
Nhưng buổi sáng 9 giờ Ngu Nhu mới vừa hóa xong trang, đối với gương nhìn một một lát, bỗng nhiên cảm giác được một trận dạ dày đau.
Không phải sinh lý tính, mà là nghĩ đến thực sắp cùng Tạ Thu gặp mặt, nàng thế nhưng không lý do thực khẩn trương. Phải biết rằng liền tính là mới vừa nhận thức còn không thân lúc ấy, nàng đều không có quá này dạng cảm giác.
Nàng sờ sờ gương mặt, bỗng nhiên nghĩ đến một cái khả năng tính, đồng tử hơi mở.
Chính mình sẽ không... Thật sự thích Tạ Thu đi? ? ? !
Tuy rằng khi cách thực nhiều năm, nhưng Ngu Nhu còn có thể nhớ tới tình yêu cuồng nhiệt khi cảm giác. Nghĩ đến đối phương trong lòng liền sẽ không tự giác nai con chạy loạn, trở nên không dám nhìn đối phương đôi mắt, chỉ là trong lúc vô tình một cái thân mật động tác nhỏ đều có thể tâm thần nhộn nhạo hơn nửa ngày.
Chính là...
Ngu Nhu nhanh chóng bình tĩnh lại.
Chính mình là cự tuyệt quá Tạ Thu, nếu là thích, vì cái gì lúc trước theo bản năng ý tưởng sẽ là cự tuyệt?
Không chờ nàng nghĩ ra cái nguyên cớ, gác ở trên bàn di động vang lên, tưởng Tạ Thu thúc giục nàng ra cửa, lại không phải.
Kỷ Chử phong có rảnh khi liền sẽ gọi điện thoại cho nàng, quan ái không sào mẫu thân độc thân sinh hoạt, trước kia sẽ nói một ít hằng ngày công tác, nhưng từ luyến ái sau nói chuyện phiếm luôn có ý vô tình tú nàng bạn gái.
Phía trước một thẳng đã quên nói, này hồi Ngu Nhu nghĩ tới, liền nói: "Tổng đề ngươi bạn gái, khi nào mang về tới làm ta nhìn xem."
"Này cái a..." Kia đầu bắt đầu nói gần nói xa, "Ngươi biết đến nàng công tác thực vội không đồng nhất chắc chắn có thời gian."
"Schrodinger bạn gái?" Ngu Nhu nhẹ a một thanh, trong giọng nói nhiều hai phân trào phúng ý tứ.
"Thật sự!" Kia đầu Kỷ Chử Phong một chút liền thượng bộ, "Ta mới vừa cùng nàng đánh quá điện thoại đâu, trước hai ngày ta còn đi thăm nàng ban, chúng ta..."
Ngu Nhu cực nhanh mà đánh gãy nàng: "Hảo mặt sau ta không muốn nghe, ngươi liền nói khi nào mang về tới ta thấy thấy, hoặc là nói cho cái liên hệ phương thức làm chúng ta nhận thức hạ."
"..." Kỷ Chử Phong trầm mặc hạ, trả lời: "Ta đây cảm thấy vẫn là mang về gặp mặt tương đối hảo."
Quá không lâu đó là Tết Trung Thu, lại là pháp định tiết ngày nghỉ, mấy ngày nay công ty đều sẽ nghỉ, liền định ở Tết Trung Thu mang về tới cùng nhau ăn một bữa cơm.
Kỷ Chử Phong chỉ là tiếp nhận rồi đề nghị không có hoàn toàn đáp ứng, nói là muốn trưng cầu một hạ bạn gái ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
NonfiksiTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...