Hai nữ nhân đứng ở cửa thang máy khẩu, Kỷ Chử Phong ánh mắt trước hết bị kia thân cao cơ hồ cùng chính mình ngang hàng nữ nhân hấp dẫn trụ.
Người nọ lớn bằng bàn tay mặt trang dung tinh xảo, chính màu đỏ son kem sấn đến nàng làn da càng thêm bạch, xinh đẹp môi hình ở ánh đèn hạ thoạt nhìn no đủ lại mê người. Mặc dù trên mặt không có gì biểu tình, nhưng cặp kia hơi hơi thượng chọn lá liễu mắt, thoạt nhìn giống như là ở phóng điện, làm nàng cả người khí tràng nhu hòa chút.
Kỷ Chử Phong có ý thức xuống phía dưới nhìn mắt, như là ở đánh giá nàng.
Người này Kỷ Chử Phong cảm thấy thập phần quen mắt.
Nàng tìm kiếm ánh mắt quá mức chuyên chú, chuyên chú đến An Dĩ về phía sau lui một bước cũng không biết.
Cửa thang máy ngoại một cái khác nữ sinh nhìn nhìn thang máy tình huống, thấy nàng không có muốn cho bước tính toán, đành phải chính mình trước một bước đạp tiến vào vòng đến nàng phía sau đi.
Theo sau, nữ nhân kia cũng đi đến, cùng Kỷ Chử Phong sóng vai đứng chung một chỗ.
Toàn bộ trong quá trình nàng mắt nhìn thẳng, một tia biểu tình cũng không có, nghiễm nhiên là đối đãi người xa lạ thái độ làm Kỷ Chử Phong không khỏi hoài nghi chính mình có phải hay không nhận sai người.
Thẳng đến nàng trộm nhìn đến đối phương trên lỗ tai một quả nho nhỏ chí, trong đầu nháy mắt nhớ lại ngày đó buổi tối, nàng nhẹ nhàng cắn hạ nàng lỗ tai, lúc ấy ác thú vị đi lên còn cố ý liếm hạ kia viên chí, dẫn tới đối phương mềm mại hừ một tiếng.
Nàng tuyệt đối không có nhận sai người.
Kỷ Chử Phong xuyên thấu qua cửa thang máy gương nghiêm túc đánh giá nàng, ngày đó bạn nữ tố nhan bộ dáng liền rất mỹ, hiện tại hóa trang, càng làm cho người trước mắt sáng ngời.
Này so nàng gặp qua sở hữu mỹ nhân đều phải xinh đẹp, rốt cuộc có chút mỹ nhân mang trang cùng không mang theo trang chênh lệch là rất lớn.
Mà nàng, chỉ có mỹ cùng càng mỹ.
Ánh mắt ở trong lúc lơ đãng đối thượng, Kỷ Chử Phong triều nàng không tiếng động cười một cái, tươi cười cực cụ mị lực.
"..."
Đối phương chẳng những không có bị này tươi cười mê hoặc, còn trực tiếp đem ánh mắt tách ra.
Tê... Hảo lạnh nhạt.
Không chờ nàng làm ra bất luận cái gì phản ứng, cửa thang máy tới nơi tầng lầu, mở ra.
Hai người đi ra ngoài.
Bị làm lơ thật sự hoàn toàn Kỷ tổng sờ sờ cái mũi, ngược lại vấn An Dĩ: "Nàng là ai?"
"Nàng chính là Phó Tư Tuyết." An Dĩ nói ra nàng tên khi không có chút nào ngoài ý muốn.
Phó Tư Tuyết tuy rằng trước mắt nhân khí không phải Tinh Diệu tối cao, nhưng nhan giá trị tuyệt đối là số một số hai, Kỷ tổng hội đối Phó Tư Tuyết cảm thấy hứng thú cũng ở tình lý bên trong. Nhưng nàng như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, Kỷ tổng cùng nàng không ngừng là "Cảm thấy hứng thú" quan hệ, còn đã từng ở cùng trương trên giường ôm nhau mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...