Kỷ Chử Phong cảm thấy chính mình chưa từng có như vậy sinh khí quá.
Đi đài truyền hình phác cái không liền tính, chính mình tựa như cái ngốc tử giống nhau chờ Phó Tư Tuyết lại đây, kết quả người này khen ngược, cùng nữ nhân khác tình chàng ý thiếp.
Nàng bước nhanh đi vào khách sạn, thẳng tắp xuyên qua đại đường hướng thang máy đi.
"Từ từ! Kỷ Chử Phong!" Nàng nghe được phía sau Phó Tư Tuyết thanh âm, nhưng hiện tại Kỷ Chử Phong căn bản là không muốn nghe.
Nàng ấn vài cái ấn phím, thang máy đình còn ở thong thả chuyến về, mắt thấy Phó Tư Tuyết sắp đuổi theo, nàng lại nhiều ấn vài cái, dường như làm như vậy thang máy là có thể nhanh hơn chuyến về tốc độ.
Ở thang máy mới vừa mở ra nàng liền nhanh chóng lắc mình đi vào, gấp không chờ nổi ấn hạ đóng cửa kiện.
Một bàn tay tinh chuẩn không có lầm tạp tiến vào, Kỷ Chử Phong lạnh nhạt biểu tình xuất hiện vết rách, lo lắng kẹp tới tay phản xạ có điều kiện đi ấn mở cửa kiện.
Cũng may thang máy cảm ứng làm được không tồi, ở kẹp tới tay phía trước hướng hai bên tách ra, tự động mở cửa.
Lo lắng cũng là trong nháy mắt, nhìn đến Phó Tư Tuyết gương mặt kia làm nàng nhớ tới vừa rồi ở cửa nhìn đến một màn, sắc mặt càng trầm.
Nàng nhìn đến Phó Tư Tuyết cùng nữ nhân kia vừa nói vừa cười, cơ đạt cũng ở nhìn đến nàng trong nháy mắt chuông cảnh báo xao vang, khi nào nhìn đến Phó Tư Tuyết cùng người khác cười đến như vậy "Ngọt" quá? A.
Cùng chính mình nói ở lục tiết mục, kỳ thật là ở cùng nữ nhân khác hẹn hò? A. Kỷ Chử Phong ở trong lòng cười lạnh, trên mặt biểu tình trở nên lạnh hơn.
Hai người ở thang máy các trạm một bên hình thành một cái giằng co cục diện.
"Ngươi đang đợi ta sao?" Phó Tư Tuyết hỏi, "Như thế nào không gọi điện thoại cho ta?"
"A." Kỷ Chử Phong khoanh tay trước ngực, khóe miệng ngậm ra một tia trào phúng cười lạnh, "Đương nhiên là không nghĩ quấy rầy các ngươi hẹn hò a."
Phó Tư Tuyết nhíu hạ mày, lời này nàng chỉ cảm thấy giống như đã từng quen biết. Thực mau nhớ tới phía trước người này hiểu lầm chính mình cùng lương hạo "Hẹn hò" cũng là bộ dáng này, ngữ khí lạnh như băng, chỉ là lần này nàng thoạt nhìn so lần trước còn muốn sinh khí, thái độ càng lãnh đạm.
"Ngươi hiểu lầm."
"Hiểu lầm cái gì? !" Kỷ Chử Phong thanh âm đột nhiên đề cao một đoạn, "Ta đều thấy được! Ngươi còn tưởng như thế nào giải thích!"
Này thái độ, nghiễm nhiên như là bắt được trượng phu xuất quỹ thê tử.
"Ngươi nhìn đến cái gì?"
Kỷ Chử Phong quả thực sắp tức chết rồi, người này còn không biết xấu hổ hỏi chính mình nhìn đến cái gì.
"Ngươi một hai phải ta nói như vậy rõ ràng? Các ngươi đây là mới vừa ước xong sẽ đâu đi? Nếu không phải nhìn đến ta các ngươi có phải hay không còn muốn bên đường tới cái hôn đừng a?" Kỷ Chử Phong càng nói sắc mặt càng lạnh, trong mắt trào phúng càng sâu, "Đối nhân gia cười đến như vậy ngọt, sợ người khác không biết hai ngươi là một đôi? Thật vất vả ngươi a, trăm vội bên trong còn muốn bớt thời giờ có lệ ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...