Chương 137 Chính văn hoàn

1.1K 41 5
                                    

Hai người tiến vào phòng nghỉ, Kỷ Chử Phong liền cuồng tiếu không ngừng, ngồi ở trên sô pha cười đến ngửa tới ngửa lui, nàng thật đúng là không nghĩ tới Phó Tư Tuyết thái độ sẽ như vậy cường ngạnh lại lạnh nhạt.

    "Quá tuyệt!" Nàng vỗ đùi, cười đến đau bụng, "Ngươi nhìn đến trên mặt hắn biểu tình sao? Cùng ăn phân giống nhau. Vì cái gì có chút người rõ ràng như vậy bình thường rồi lại như vậy tự tin, là fan não tàn cho hắn dũng khí sao?"

    Phó Tư Tuyết ôm cánh tay nhìn nàng, thẳng đến Kỷ Chử Phong nhận thấy được tựa hồ có cái gì không đúng, dần dần ngừng tiếng cười.

    "Thực buồn cười sao?" Phó Tư Tuyết hỏi.

    Đây là một đạo toi mạng đề a! Kỷ Chử Phong đại não xoay chuyển bay nhanh, ngược lại thò lại gần, chân chó dường như cho nàng niết vai đấm lưng, vẻ mặt lấy lòng nói: "Phó lão sư làm sao vậy đây là?"

    "Vừa rồi ngươi vì cái gì không cho hắn câm miệng, còn nghe hắn giảng lâu như vậy, ở một bên xem diễn."

    Kỷ Chử Phong ho khan hai tiếng, nhanh chóng vì chính mình tìm được lý do: "Cái kia cái gì, ngươi biết đến a, ta nếu là vừa ra tay, liền nhịn không được tưởng tấu hắn. Vạn nhất hắn miệng rộng ở bên ngoài loạn truyền chúng ta quan hệ, kia chẳng phải là trước mặt mọi người xuất quỹ! Ai biết kia tiểu tử nhân phẩm thế nào. Không đúng, phải nói không biết hắn nhân phẩm kém đến cái nào nông nỗi."

    ... Lại là lo lắng bị xuất quỹ.

    Phó Tư Tuyết áp xuống trong lòng kia bất mãn, bị Kỷ Chử Phong ôn tồn mềm giọng hống hảo.

    Hai người ngồi ở trên sô pha nghỉ ngơi, chợt di động vang lên hạ.

    Phó Tư Tuyết nhìn đến phát tin tức người là Lương Hạo, mày nhíu hạ, nhìn thấy Kỷ Chử Phong chính xoát Weibo tâm tình cực hảo bộ dáng.

    Tay nàng không tự giác né tránh, khai Lương Hạo tin tức.

    [ Lương Hạo ]: Ta không nghĩ tới ngươi như vậy chán ghét ta, chúng ta thật sự không nhưng đường chùa gặt khủng trước sự, trách ta quá yếu đuối phục tùng công ty quyết định, làm ngươi lưng đeo bêu danh, ta thật sự thực hối hận.

    Phó Tư Tuyết nhìn chằm chằm này tin tức mặt vô biểu tình mà suy nghĩ một lát, đánh chữ hồi phục.

    [ Phó Tư Tuyết ]: Ngươi quấy rầy đến ta cùng bạn gái.

    Này hành văn tự phát sau khi đi qua, nàng nhìn đến trên màn hình Lương Hạo tên biến thành "Đang ở đưa vào trung", lại biến thành tên, nghĩ đến kia đầu xóa xóa đánh đánh, không biết nên làm gì hồi phục.

    Sau một lúc lâu, Lương Hạo hồi phục.

    [ Lương Hạo ]: Nguyên lai ngươi cùng nàng không phải lăng xê. . . Vì cái gì muốn nói cho ta, không sợ ta nói ra đi sao? ? ? ?

    Nàng sợ sao? Phó Tư Tuyết nhìn về phía người bên cạnh, Kỷ Chử Phong cảm giác được nàng ánh mắt, quay đầu liền cùng nàng đối thượng tầm mắt.

    Khóe miệng dì cười còn treo, Kỷ Chử Phong nghi hoặc "Ân" một tiếng, giây tiếp theo, Phó Tư Tuyết cúi người qua đi hôn nàng một chút.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ