Kỷ Chử Phong đại não xoay chuyển bay nhanh, trong lúc nhất thời vô pháp xác nhận trước mặt người cùng Phó Tư Tuyết là cái gì quan hệ, hủ mắt thấy người cơ, theo bản năng tưởng nợ đào hoa.
Trong chớp nhoáng, nàng lập tức thay một biểu tình khác, trợn mắt nói dối: "Nàng còn đang ngủ."
Này nguyên bản là một câu đơn giản đến không thể lại đơn giản nói, Kỷ Chử Phong lại dùng muốn cự còn nghênh ngữ khí nói ra, biểu tình còn có chút tiểu ngượng ngùng, thấy thế nào như thế nào không đơn thuần.
Kỷ Chử Phong đều cảm thấy chính mình lúc trước không có học biểu diễn thật là nhân tài không được trọng dụng.
Quả nhiên nàng nói xong, đối phương ánh mắt trở nên ý vị thâm trường lên, ánh mắt hướng bên trong nhìn nhìn, mới nói: "Kia làm phiền ngươi đem cái này giao cho nàng."
Túi còn rất đại, thoạt nhìn bên trong cái hộp quà, Kỷ Chử Phong theo bản năng ước lượng hạ tưởng trắc bên trong là cái gì, đối phương thực mau nói: "Bên trong là thổ đặc sản, ta vừa rồi trên đường cho nàng phát quá tin tức, ngươi đưa cho nàng liền hảo."
"Nga." Kỷ Chử Phong lúc này mới thả lỏng một tia cảnh giác.
Đối phương tựa hồ ngửi ra nàng tản mát ra một chút địch ý, không biết là cố ý vẫn là vô tình, tự giới thiệu: "Ta kêu Ngu Cảnh, là tư tuyết bằng hữu."
Ngu Cảnh cố ý cắn trọng "Bằng hữu" hai chữ.
Vừa nghe là bằng hữu, Kỷ Chử Phong tự giác chính mình náo loạn cái ô long, không nghĩ lần đầu tiên gặp mặt liền kéo thấp Phó Tư Tuyết bạn tốt hảo cảm độ, thực mau nói: "Ách ân... Tư Tuyết nàng hẳn là đi lên, ngươi tiến vào ngồi?"
"Không cần, ta còn có việc." Ngu Cảnh thực mau nói, "Tái kiến, Kỷ tổng."
"..." Kỷ Chử Phong dẫn theo Ngu Cảnh đưa tới đặc sản đi vào phòng khách, gặp được thật lâu không nghe được động tĩnh mà đi ra xem Phó Tư Tuyết, "Ai a?"
"Nga, là Ngu Cảnh." Kỷ Chử Phong đem đồ vật đặt ở trên bàn trà, "Nàng nói cho ngươi mang thổ đặc sản."
Phó Tư Tuyết ứng thanh, xoay người tưởng liền phải hồi phòng bếp tiếp tục nấu ăn.
"Cái kia..." Nàng nghe được Kỷ Chử Phong gọi lại nàng, quay đầu liền nhìn đến người nọ xấu hổ thoạt nhìn có chút ngượng ngùng bộ dáng.
Bộ dáng này thật là hiếm lạ.
"Ngươi cùng Ngu Cảnh nói qua ta?"
"Vì cái gì hỏi như vậy?"
"Vừa rồi... Nàng kêu ta Kỷ tổng..." Kỷ Chử Phong cho rằng, khẳng định là Phó Tư Tuyết cùng bằng hữu nhắc tới quá, Ngu Cảnh mới biết được chính mình. Như vậy nghĩ đến, nàng ở mèo con trong lòng vẫn là có như vậy một tí xíu địa vị? !
Lự kính quá dày Kỷ tổng chỉ số thông minh tạm thời rớt tuyến.
Phó Tư Tuyết nghe xong lộ ra bất đắc dĩ lại vô ngữ biểu tình, "Ta tưởng cả nước ít nhất một nửa người đều nhận thức ngươi... Kỷ thị tập đoàn Kỷ tổng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...