Chương 71

561 26 0
                                    

Kỷ Chử Phong nhẹ nhàng vỗ Phó Tư Tuyết bả vai, cảm giác được trong lòng ngực nhân khí tức dần dần ổn định xuống dưới.

"Có hay không hảo điểm?" Nàng nhẹ giọng hỏi, sợ bừng tỉnh nàng.

Phó Tư Tuyết ngồi dậy, giương mắt nhìn Kỷ Chử Phong, khóe mắt treo rõ ràng nước mắt, nàng không biết ở khi nào khóc.

Có lẽ là ở tìm được ấm áp ôm ấp khi.

Cũng có thể là từ cảnh trong mơ rút ra sau "Sống sót sau tai nạn" vui sướng.

Mặc kệ là nào một loại, Kỷ Chử Phong đều không muốn nhìn đến nàng nước mắt.

Khăn giấy liền nơi tay biên, nàng lựa chọn dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng đem nàng khóe mắt nước mắt hủy diệt, mềm mại lòng bàn tay mang theo độ ấm, thật tốt khăn giấy đều không gì sánh được.

Phó Tư Tuyết không có nhận thấy được chính mình rớt nước mắt, là Kỷ Chử Phong dùng tay cho nàng lau mới ý thức được, đồng thời cũng nhìn đến Kỷ Chử Phong xem chính mình biểu tình, ôn nhu đến cực điểm.

Động tác càng như là ở che chở cái gì bảo bối, làm nàng có một cái chớp mắt cảm giác được chính mình bị ái.

Nàng chưa bao giờ có quá như vậy cảm giác, nàng thu được quá vô số thông báo, rất nhiều người đều đối nàng kỳ hảo.

Lại sẽ không có người nguyện ý hiểu biết chân thật chính mình, nghe một chút chính mình nội tâm, để ý chính mình tưởng cái gì.

Những người đó giống như là xem xét bình hoa hoa hồng giống nhau, thích thời điểm liền tới nhìn một cái, xem qua liền đi, lui tới người không có một cái sẽ vì nàng dừng lại.

Bởi vì bọn họ cảm thấy, hoa hồng chỉ cần cắm ở bình hoa bãi liền hảo, lại đã quên hoa hồng kiều diễm nở rộ tiền đề là dùng thổ nhưỡng tỉ mỉ đào tạo.

Thất tiêu ánh mắt dần dần ngắm nhìn, dừng hình ảnh ở Kỷ Chử Phong trên mặt, nàng hút hạ cái mũi, cảm xúc đã ngừng.

Nàng nói: "Cảm ơn."

"Mơ thấy cái gì, có thể cùng ta nói nói sao?" Kỷ Chử Phong muốn biết nàng làm cái gì ác mộng sẽ có lớn như vậy phản ứng, nàng rất muốn biết, nhưng nếu Phó Tư Tuyết không nói nàng cũng sẽ không đi ép hỏi.

"Ta..." Phó Tư Tuyết cắn môi dưới, mày không tự giác nhăn lại, "Mơ thấy trước kia sự."

Kỷ Chử Phong hơi giật mình, này có lẽ là nàng ly Phó Tư Tuyết quá vãng gần nhất một lần, ánh mắt dần dần trở nên kiên định.

"Có thể nói cho ta sao?"

Phó Tư Tuyết không nói chuyện, chỉ là lẳng lặng mà nhìn nàng, nàng cảm giác đối phương là thật sự muốn hiểu biết. Chính là trong lúc nhất thời nàng vô pháp quyết định muốn hay không nói cho nàng.

Nàng vẫn là giống một con súc thành đoàn con nhím.

Kỷ Chử Phong có thể nhìn ra tới Phó Tư Tuyết trong mắt do dự cùng lắc lư không chừng, nàng ở do dự muốn hay không nói cho chính mình, ở cùng nội tâm làm đấu tranh.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ