Chương 87

440 19 0
                                    

Đồng Nhã vẫn luôn ra sức đi phía trước chạy, mới vừa chạy tiến khu dạy học cửa liền nghe được phía sau ầm ầm sập thanh âm, quay đầu nhìn thấy hòn đá đem đường lui chặn một bộ phận.

    Nàng cắn răng một cái, quay đầu đi phía trước chạy.

    "Dương lão sư!" Nàng gân cổ lên kêu nàng, đáp lại nàng chỉ có nhân động đất mà kịch liệt đong đưa bàn ghế đánh vào một khối thanh âm.

    Báo bảng nghiêng nghiêng mà treo, mặt trên còn viết "Khoảng cách thi đại học còn có 7 thiên" .

    "7" là Dương Thư Bạch không lâu trước đây viết đi lên, lúc ấy nàng cao hứng phấn chấn mà cấp các bạn học cố lên cổ vũ, còn nói thi đại học xong liền giải phóng, hiện tại chỉ chớp mắt nàng đã không thấy tăm hơi.

    Đồng Nhã không nhịn xuống, hút một ngụm cái mũi, liên quan thanh âm đều run rẩy.

    Nàng kêu to không người đáp lại, liền ở nàng tưởng lại hướng trên lầu lúc đi, nàng rốt cuộc nghe được mỏng manh thanh âm.

    Theo thanh âm tìm được Dương Thư Bạch nơi địa phương, nàng chân bị hòn đá tạp trụ, trong lúc nhất thời vô pháp hoạt động.

    May mắn chính là chấn cảm nhỏ xuống dưới.

    "Ngươi như thế nào..." Dương Thư Bạch nhìn đến Đồng Nhã, trong mắt che kín khiếp sợ, nàng còn tưởng rằng chính mình xuất hiện ảo giác, đã chạy ra đi Đồng Nhã sao có thể xuất hiện ở chỗ này.

    "Ta giúp ngươi đem cục đá dọn khai!" Đồng Nhã nói liền đi đẩy trên tảng đá mặt tầng tầng chồng chất trọng vật, nàng vội vàng quét mắt, cũng may Dương Thư Bạch chân chỉ là tạp trụ, nếu như bị áp thương liền khó làm.

    "Đừng!" Dương thư Nam Kinh ý thức đi đẩy nàng, "Đừng động ta! Ngươi mau đi ra nơi này rất nguy hiểm! Lâu muốn sụp!"

    Đồng Nhã đối nàng khuyên can ngoảnh mặt làm ngơ, dùng sức đem nàng trên đùi đè nặng trọng vật đẩy ra, liền thái dương gân xanh đều ở dùng sức, "Ta như thế nào có thể mặc kệ ngươi a!"

    "Ngươi vì cái gì bất hòa chúng ta cùng nhau đi ra ngoài a? !"

    Dương Thư Bạch không có nói ra nguyên nhân, vốn dĩ nàng có cơ hội chạy ra đi, có thể thấy được đến bị nhốt ở phòng thí nghiệm học sinh nàng ngừng lại, đem người mang ra tới sau chính mình lại gặp khó. Kia học sinh thấy nàng, do dự luôn mãi sau đối nàng nói ra đi gọi người hỗ trợ liền chạy đi rồi.

    Nàng có thể lý giải học sinh cách làm, người ở sinh tử trước mặt là ích kỷ, động đất không biết khi nào sẽ đình, kiến trúc cũng không biết có thể kiên trì bao lâu, ai đều muốn sống xuống dưới.

    Không ai có thể trí sinh tử với ngoài suy xét, trừ bỏ trước mặt cái này nữ hài nhi.

    "Ta là lão sư có trách nhiệm bảo hộ đệ tử của ta, ngươi đi mau a! Đừng động ta..."

    "Ta mặc kệ ngươi bây giờ còn có ai tiến vào cứu ngươi a?" Đồng Nhã xanh mặt, đem cuối cùng một cục đá đẩy ra, thuận lợi giải cứu ra Dương Thư Bạch cẳng chân, nhìn đến miệng vết thương không có đổ máu nặng nề mà nhẹ nhàng thở ra, "Có thể đứng lên sao?"

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ