Chương 143 Phiên Ngoại 6

327 18 0
                                    

Tạ Thu vốn tưởng rằng ngày đó lúc sau các nàng sẽ có thật chất tính tiến triển, chính là cũng không có.

Tương phản, nàng phát hiện Ngu Nhu rõ ràng ở trốn tránh chính mình.

Tỷ như không cẩn thận đụng tới tay nàng sẽ bay nhanh mà bắt tay rút về đi, còn sẽ theo bản năng cùng chính mình bảo trì khoảng cách.

Ngay từ đầu Tạ Thu cho rằng chính mình bị chán ghét, chính là nhiều mặt thử sau không khó coi ra tới đối phương cũng không có chán ghét chính mình, chỉ là thái độ rất kỳ quái.

Luôn mãi sau khi tự hỏi, Tạ Thu quyết định thử một phen.

Chuyện tới hiện giờ nàng không dám đầu thiết thổ lộ lấy thân thiệp hiểm, nếu là ở bị cự tuyệt vậy thật là bằng hữu cũng làm không thành.

Vì thế nàng tìm các nàng chi gian cộng đồng bằng hữu, này vị lòng nhiệt tình bằng hữu ngày thường liền đặc biệt ham thích với đương Hồng Nương, cấp bên người lớn tuổi độc thân bằng hữu giới thiệu đối tượng, nếu là nàng mở miệng Ngu Nhu khẳng định sẽ không hoài nghi.

"Liền này sự a?" Bằng hữu sau khi nghe được có chút kinh ngạc, "Vô cùng lo lắng đem ta kêu ra tới còn tưởng rằng có chuyện gì đâu."

"..." Tạ Thu sờ sờ sau cổ, "Này không vội sao?"

"Hại! Cũng là." Bằng hữu gật gật đầu, "Ngươi nói A Nhu đều độc thân đã bao lâu, là thời điểm làm tình yêu thấm vào một chút!"

Bằng hữu nói xong đốn hạ, quay đầu nhìn về phía Tạ Thu, hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, "Không đúng a, ngươi không cũng độc thân sao, cho ngươi giới thiệu đối tượng đều không cần, còn nhọc lòng A Nhu sự."

Tạ Thu lấy ra chuẩn bị tốt lý do thoái thác, trả lời : "Ta là không hôn chủ nghĩa ."

Bằng hữu nghe qua sau liền không quá nhiều phỏng đoán, hai người thấu cùng nhau suy nghĩ một bộ lý do thoái thác, sau đó liền tìm được Ngu Nhu điện thoại đánh qua đi.

Bởi vì khai loa, kia đầu Ngu Nhu thanh âm thực rõ ràng, dò hỏi bằng hữu chuyện gì.

Bằng hữu nhìn mắt Tạ Thu, ngoài miệng nói: "Chúc mừng chúc mừng, ngươi có hỉ lạp!"

"... Không có việc gì ta liền treo." Kia đầu Ngu Nhu vô ngữ biểu tình cách màn hình đều có thể tưởng tượng đến.

"Ai đừng đừng đừng! Thực sự có sự!" Bằng hữu vội vàng kêu đình, cũng không vòng quanh, nói: "Ta cùng ngươi nói a, ta gần nhất nhận thức cái kim cương Vương lão ngũ, hảo gia hỏa thân cao 1m9, nhiệt tình yêu thương tập thể hình có được sáu khối cơ bụng, lớn lên giống bằng cá yến! Gần nhất để lại ria mép gợi cảm đến không muốn không muốn! Vừa lúc hắn thác ta cấp giới thiệu đối tượng, này không ta cảm thấy hai ngươi cự xứng!"

Bằng hữu đang nói thời điểm, nếu không có lão công, hiện tại không chừng chảy nước dãi chảy đầy mà . Âm thầm hâm mộ Tạ Thu thế nhưng nhận thức này sao cái soái ca, hôm nào nhất định phải làm nàng ước ra tới nhận thức một chút!

Kia đầu Ngu Nhu ngoài ý muốn thực lãnh đạm, trực tiếp trả lời : "Không có hứng thú."

"Không phải đâu?" Bằng hữu kinh rớt cằm, "Ngươi phía trước không phải đã nói thích này loại hình sao? Sao còn không có hứng thú đâu, ngươi hay là đi vào cửa Phật đi."

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ