Chương 53

558 26 3
                                    

《 song xu 》 sở hữu chi tiết định ra tới sau, cao gia ngôn chọn cái nhật tử, năm sau khởi động máy.

《 ngược dòng mà lên tỷ tỷ 》 cuối cùng định đương đại niên 30 bá ra, đài truyền hình cùng internet đồng bộ bá ra.

Khách quý danh sách chính thức công bố là ở bá ra trước một vòng, điếu đủ người xem ăn uống official weibo cùng ngày liền phát mấy chục điều Weibo, mỗi vị tỷ tỷ đều có độc lập @ tuyên truyền bác.

Kỷ Chử Phong bởi vì phía trước Hứa Hạ Vân nháo ra tới phong ba thu không ít người qua đường phấn, Weibo fans nhảy trăm vạn, hơn nữa sau lại cũng không nhàn rỗi tham gia quá một lần nhân vật tuần san phỏng vấn. Xuất chúng khí chất xứng với tinh tu tạp chí ảnh chụp tùy tiện một trương đều có thể làm giấy dán tường, lại bị trên đỉnh Weibo hot search hấp dẫn một đám người qua đường, đến bây giờ Weibo phía dưới cơ hồ đều là sống phấn.

Tùy tiện phát cái Weibo bình luận nhẹ nhàng quá vạn, phía dưới nhất bang người ngao ngao kêu làm nàng phát trăm vạn fans phúc lợi, phát cửu cung cách tự chụp đều bị nàng làm lơ.

Hiện tại tọa ủng trăm vạn fans, tự nhiên là phải dùng ở thật chỗ, ở 《 tỷ tỷ 》 official weibo phát ra vì phó tư tuyết đánh call Weibo trước tiên, Kỷ Chử Phong liền chuyển phát.

Kỷ Chử Phong V: Chờ mong!!! [ kinh hỉ ]

Liên tiếp đã phát ba cái dấu chấm than, phía dưới bình luận toàn ở trêu chọc nàng vì công ty nghệ sĩ buôn bán thập phần tích cực, lại đang hỏi khi nào phát cửu cung cách.

Kỷ Chử phong nghĩ nghĩ, tùy tay nắm trong đó một cái hồi phục: Chờ Phó lão sư thành đoàn xuất đạo ngày đó [ hì hì ]

Kia giúp fans lập tức liền đốt lên, sôi nổi ở dưới hồi phục: 【 hướng a a a a!! Bọn tỷ muội nhớ rõ phát sóng cấp Phó lão sư đầu phiếu! Ngươi một phiếu ta một phiếu ngày mai là có thể thấy tự chụp! Ngươi không đầu ta không đầu lão bà khi nào mới có thể up ảnh selfie! 】

Có này đó nước máy, Kỷ Chử Phong không hề sầu như thế nào cấp Phó Tư Tuyết xoát nhiệt độ, mắt thấy phía dưới phụ họa càng ngày càng nhiều, nàng điểm tiến phó tư tuyết Weibo.

Phía dưới vẫn biểu hiện 【 đã đóng chú 】.

Cho nên chính mình đều như vậy tích cực buôn bán, phó tư tuyết khi nào mới có thể cùng nàng lẫn nhau quan!!!

Phó Tư Tuyết Weibo fans có hơn một ngàn vạn, phần lớn đều là hệ thống đưa cương thi phấn, mỗi điều Weibo bình luận bình quân cũng liền mấy ngàn điều, thực ngẫu nhiên phát một lần tự chụp mới có quá vạn số liệu. Nàng chú ý người càng thiếu, chỉ có gần hai trăm cái.

Kỷ Chử Phong rảnh rỗi không có việc gì, liền click mở nàng chú ý danh sách, từng hàng xem đi xuống. Đều là một ít hợp tác quá diễn viên, còn có official weibo linh tinh, một cái tư nhân bác cũng không có, phi thường phía chính phủ.

Danh sách không ngừng trượt xuống dưới, nhìn đến một cái quen thuộc tên khi, nàng dừng lại.

Này không phải nàng mụ mụ là ai!!

Kỷ tổng tức giận đến thổi râu trừng mắt, không nhịn xuống, cấp Phó Tư Tuyết gọi điện thoại.

Điện thoại vang linh hai tiếng liền chuyển được, mau đến nàng hối hận muốn cắt đứt đều không kịp.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ