"Kỷ Chử Phong, ngươi điên rồi!"
Nam nhân phẫn nộ thanh âm vang vọng văn phòng, cùng với mà đến chính là văn kiện nện ở trên bàn thanh âm.
Hắn nộ mục trợn lên, thái dương gân xanh ẩn ẩn nhảy lên, phảng phất giây tiếp theo liền sẽ hóa thành dã thú nhào lên tới xé rách nàng.
Đương sự Kỷ Chử Phong thập phần bình tĩnh, nàng chậm rãi chuyển qua lão bản ghế, đối thượng Kỷ Thừa Nghiệp ánh mắt, liếc mắt trên bàn văn kiện.
Văn kiện mấy cái thể chữ đậm nét chữ to thập phần chú mục.
—— mất chức báo cho thư.
Năm phút trước, Kỷ Thừa Nghiệp đang ở cùng mặt khác bộ môn lãnh đạo mở họp, hắn vẫn là kia phó không ai bì nổi tư thái ngồi ở chủ vị thượng nghe những người khác báo cáo về tiếp theo quý phát triển quy hoạch.
Thực mau, một người đánh vỡ này phân hài hòa.
"Kỷ giám đốc, đây là Kỷ tổng cho ngươi văn kiện."
Kỷ Thừa Nghiệp liếc mắt một cái liền nhìn ra người đến là Kỷ Chử Phong tùy thân bí thư An Dĩ, tự nhiên sẽ không cấp sắc mặt tốt, hắn liếc mắt mặt bàn, thậm chí tay cũng không nâng.
"Phóng kia đi."
An Dĩ tự nhiên chưa nói cái gì, đem kia phân văn kiện đặt lên bàn.
Nhưng này một phóng, văn kiện mấy cái chữ to liền như vậy không hề dự triệu xuất hiện ở mọi người trong mắt.
Kỷ Thừa Nghiệp nhìn đến ánh mắt mọi người trở nên kinh ngạc, cũng không khỏi nhìn về phía kia phân văn kiện.
Đang xem đến văn kiện thượng "Mất chức báo cho thư" mấy chữ này sửng sốt, chọn ở cái này mấu chốt, lại cố ý đánh như vậy một phần văn kiện, hiển nhiên là nói rõ ghê tởm chính mình, làm chính mình xuống đài không được.
Ngay sau đó phẫn nộ thực mau chiếm cứ lý trí, bất chấp còn ở mở họp, hắn tông cửa xông ra vọt tới Kỷ Chử Phong văn phòng.
Đối này, Kỷ Chử Phong chỉ là nhàn nhạt nói: "Có cái gì vấn đề?"
Kỷ Thừa Nghiệp dữ tợn một khuôn mặt: "Ngươi dựa vào cái gì triệt ta chức! Ngươi có cái gì tư cách triệt ta chức!"
"Nếu ngươi hỏi như vậy, ta đây không ngại nói cho ngươi." Kỷ Chử Phong từ lão bản ghế đứng lên, đầu ngón tay xẹt qua mặt bàn hướng Kỷ Thừa Nghiệp đi đến.
"Ngươi giống như đã quên ngươi còn không có kết Lưu Minh hạng mục khoản. Bất quá, ngươi là đã quên —— vẫn là, đã dùng đâu?"
Kỷ Chử Phong cười như không cười nhìn hắn.
"Đến nỗi ngươi muốn hỏi có cái gì tư cách ——" nàng cầm lấy bàn làm việc thượng "Chủ tịch" thủy tinh chức vị lập bài.
Thấy Kỷ Thừa Nghiệp sắc mặt nháy mắt trở nên xanh mét lại giận mà không dám nói gì bộ dáng, Kỷ Chử Phong duỗi tay vỗ vỗ hắn tây trang cổ áo, tới gần hắn từng câu từng chữ nói: "Chỉ bằng ta là —— Kỷ thị tập đoàn người cầm quyền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...