Phó Tư Tuyết đã đổi mới phòng nghỉ cùng người đại diện sự thực mau truyền khắp toàn bộ công ty, tân phòng nghỉ sáng ngời rộng mở còn có chuyên môn nghỉ ngơi phòng nhỏ.
Nhưng đối lập tân người đại diện là Thẩm Đường tới nói, phòng nghỉ cũng không phải có thể khiến cho người chú ý điểm.
Thẩm Đường chỉ là nghe thấy cái này tên đều có thể nhớ tới mấy cái nghe nhiều nên thuộc một đường diễn viên, chính là hiện tại lại cho Phó Tư Tuyết cái này quá khí diễn viên.
Trong lúc nhất thời công ty lời đồn đãi bay đầy trời.
Hơn nữa trước đó không lâu có một người mẫu ý đồ câu dẫn Kỷ tổng thượng vị, Kỷ tổng kia ý vị sâu xa thái độ làm những người đó đối mới nhậm chức tổng tài xu hướng giới tính có rõ ràng nhận thức, những người đó nói lên bát quái tới càng thêm không kiêng nể gì.
"Ngươi gần nhất như thế nào, vội sao?"
Phó Tư Tuyết mới vừa đi tiến toilet liền nghe được bên trong truyền đến giọng nữ, nàng bước chân đốn hạ, cách hai giây mới đi vào đi.
"Vội cái gì a, gần nhất nhàn đã chết." Một cái khác người mẫu oán giận nói, "Một tuần không tiếp công tác, tháng này tiền lương đều mau giao không dậy nổi tiền thuê nhà."
Dò hỏi người mẫu người là áo rồng diễn viên, nàng từ trong gương nhìn đến Phó Tư Tuyết đi vào tới, quay đầu cùng người mẫu đối diện một phen.
Cao giọng nói: "Ngươi không biết hướng Trân Ni học tập! Nàng mấy ngày nay nhưng vội đâu!"
"Ta nhưng không nàng cái kia mệnh, Kỷ tổng lại chướng mắt ta!"
Hai người kẻ xướng người hoạ nói người khác bát quái, đối này Phó Tư Tuyết mí mắt cũng không nâng chuyên tâm rửa tay.
"Ai đúng vậy! Chúng ta nếu là có cái kia tư sắc a, hiện tại đều không đến mức cùng người khác xài chung phòng nghỉ."
"Kia nhưng không, chẳng những có xa hoa phòng nghỉ, ngay cả người đại diện đều là đại già đâu!"
"Người này so nhân khí tử nhân nột, ta nếu là có kim bài người đại diện mở đường, tiếp theo cái một đường chính là ta, làm sao giống như bây giờ mỗi ngày chỉ có thể tiếp ~ mặt bằng ~ đâu."
Phó Tư Tuyết tẩy xong rồi tay, trừu tờ giấy khăn lau khô, rồi sau đó cũng không quay đầu lại đi ra ngoài. Đối hai người chỉ cây dâu mà mắng cây hòe mắt điếc tai ngơ, phảng phất bên cạnh không ai dường như, này thái độ tức giận đến hai người sau lưng thẳng dậm chân.
Nàng biết các nàng ở trào phúng chính mình, nhưng ai làm các nàng nói chính là lời nói thật đâu. Thẩm Đường tiếp nhận nàng cũng có một đoạn thời gian, trong khoảng thời gian này cũng không có tiến vào tân thông cáo, cũng không có phải có bộ dáng.
Như vậy nhật tử Phó Tư Tuyết đã thói quen, mỗi ngày được chăng hay chớ, chỉ là hy vọng chính mình không cần lại cấp công ty thêm phiền toái.
Chính là, thiên chưa bao giờ như nàng ý quá.
Mới vừa trở lại phòng nghỉ, Lý Thanh Mạn liền đón đi lên, ngữ khí thập phần sốt ruột: "Phó lão sư! Ra đại sự!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...