Chương 9

1K 67 1
                                    

Pha lê trong phòng chỉ có hai người bọn nàng, Kỷ Chử Phong nhìn nàng, hai người không tiếng động nhìn nhau.

    Phó Tư Tuyết để chân trần, cùng mang giày cao gót Kỷ tổng so sánh với kém một đoạn, lại ăn mặc bó sát người phục, hoàn mỹ dáng người nhìn không sót gì.

    Hồi lâu, Phó Tư Tuyết trước một bước bại hạ trận tới. Nàng làm chính mình ngữ khí trở nên thập phần bình tĩnh, biểu tình thoạt nhìn giống như là đối mặt một cái thập phần xa lạ người.

    "Kỷ tổng."

    Phía trước ở thang máy nhìn đến nàng khi, Phó Tư Tuyết liếc mắt một cái liền nhận ra tới nàng chính là ngày đó buổi tối nữ nhân, cùng ngày đó buổi tối giống nhau màu trắng âu phục cả kinh suýt nữa bại lộ cảm xúc. Liền ở nàng cho rằng đối phương không nhận biết chính mình khi, nàng lại bỗng nhiên triều chính mình cười một cái. Cái này làm cho Phó Tư Tuyết cảm thấy da đầu tê dại, thực sợ hãi đối phương sẽ nhắc tới tới ngày đó buổi tối sự, cũng may cửa thang máy kịp thời khai.

    Nàng không biết các nàng vì cái gì sẽ ở công ty tương ngộ, cũng không có nghe nói có tân nhân tiến vào, trước kia càng là chưa thấy qua nàng.

    Liền ở trong lòng nàng bất ổn hết sức, nàng biết được chính mình người đại diện đột nhiên bị sa thải, trợ lý nói cho nàng là mới nhậm chức Kỷ tổng hạ mệnh lệnh.

    Mà vị kia Kỷ tổng chính là thang máy gặp được vị kia, cái này làm cho Phó Tư Tuyết tâm tình thực phức tạp.

    Nàng đối người nọ cơ hồ không có gì ấn tượng, cũng không dám có, ngay cả ngày đó buổi sáng đào tẩu khi cũng không dám nhìn kỹ nàng mặt. Hiện tại lại một lần gặp mặt, ngày đó buổi tối tình cảnh liền không tự giác hiện lên lên.

    Nhớ tới nàng thành thạo đến giống tình trường cao thủ, Phó Tư Tuyết nhịn không được nhíu mày. Nàng cũng không thích loại này loại hình, tổng cảm thấy thực tuỳ tiện, mặc dù trước mắt vị này Kỷ tổng xác thật thập phần xinh đẹp, xinh đẹp đến tiến vào giới giải trí nhất chiến thành danh đều không cảm thấy kỳ quái.

    Kỷ tổng đối với Phó Tư Tuyết này một tiếng cảm thấy thập phần vừa lòng, lại vẫn có điểm điểm bị lấy lòng đến ý tứ, ý đồ làm chính mình thoạt nhìn thập phần thân dân, nàng triều Phó Tư Tuyết cong môi cười: "Ở vội sao?"

    Theo lý mà nói Kỷ tổng không cần hỏi thuộc hạ hay không ở vội loại này lời nói, chỉ cần nàng một câu, liền tính một phần hợp đồng nói tới ký tên giai đoạn cũng cần thiết buông đỉnh đầu sự hưởng ứng Kỷ tổng kêu gọi.

    Cố tình nàng chính là hỏi, tươi cười khéo léo lại mê người, cố ý ở phát ra nàng mị lực.

    Kỷ Chử Phong ngồi ở phòng nghỉ, đợi đại khái mười lăm phút, phòng nghỉ môn bị người mở ra.

    Phó Tư Tuyết đi đến, nàng đơn giản tắm rửa, thay phía trước cái kia thiển sắc cập đầu gối váy. Nàng chỉ là từ cửa đi vào tới, không khí bị nàng mang theo sữa tắm thoải mái thanh tân mùi hoa.

    "Ngươi có thể lâu một chút." Kỷ Chử Phong nói, làm trợ lý mua uống phẩm đều còn không có đưa tới.

    Phó Tư Tuyết không nói gì, Kỷ Chử Phong nhìn nàng nhìn mười mấy giây, người này cùng lần đầu tiên gặp mặt khi giống nhau, hảo lãnh đạm nga.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ