Chương 19

742 46 1
                                    

Nhìn theo xe taxi càng lúc càng xa, mãi cho đến biến mất không thấy, Kỷ Chử Phong mới thu hồi ánh mắt, nhìn về phía ven đường kia chiếc McLaren.

Tính tính thời gian, lúc này kia hai mẹ con đã ở bệnh viện.

Nàng đứng ở tại chỗ hoa nửa giây tự hỏi, cất bước lập tức triều chiếc xe kia đi đến.

Mới vừa đi hai bước, nghênh diện lại đây một cái bước chân mơ hồ nam nhân, một cổ gay mũi cồn vị xông thẳng xoang mũi.

Kỷ Chử Phong nhíu hạ mày, có ý thức hướng bên cạnh sườn một bước, kia nam nhân thân mình một oai vẫn là đụng phải nàng.

Lực đạo không nặng, lại làm Kỷ Chử Phong tức khắc ninh khởi lông mày, ánh mắt trầm vài phần.

"......" Nàng dừng lại bước chân, nhìn về phía say khướt nam nhân, nam nhân cũng đang nhìn nàng, ánh mắt thẳng lăng lăng, hiển nhiên đối phương là cố ý vì này.

Không chờ nàng mở miệng, kia nam nhân triều nàng hắc hắc cười ra tiếng, tây trang cà vạt bị hắn xả nghiêng lệch vặn vẹo, xứng với khó nghe cồn vị, thoạt nhìn càng thêm lôi thôi.

Hắn thổi cái huýt sáo, cách không triều nàng quẳng hôn, "Mỹ nữ, 500 khối có đi hay không!"

Kỷ Chử Phong sườn một bước né tránh nam nhân duỗi lại đây tay, tức giận giá trị đã mau cổ họng, sắc mặt âm u.

Cố tình uống say nam nhân một chút cũng không biết ánh mắt, tiếp tục nói: "Kia bằng không 800 khối hảo! Hắc hắc! Ai nha đã lâu không thấy được như vậy xinh đẹp mặt hàng......"

Hắn biên nói, biên chưa từ bỏ ý định lại triều Kỷ Chử Phong vươn tay.

Lúc này Kỷ Chử Phong không lại trốn, mà là nâng lên tay, ở nam tử cho rằng đồng ý thời điểm, một phen nắm lấy nam tử cánh tay, một cái lắc mình đem hắn giơ lên cao quá bả vai thật mạnh quăng ngã ở xi măng trên mặt đất.

Động tác dứt khoát lưu loát, ở nam tử còn không có phản ứng lại đây khi hắn cũng đã nằm trên mặt đất, trên người đau nhức làm hắn rượu tỉnh một nửa, đau đến trên mặt đất lăn lộn kêu rên.

"A ngươi mẹ nó...... Đau! Ngươi, ngươi có biết hay không lão tử là ai! Lão tử muốn cáo ngươi!!"

Kỷ Chử Phong một chữ đều không nghĩ nói với hắn, nam tử thấy nàng phải đi, trong lúc nhất thời lại vô pháp từ trên mặt đất lên, lập tức bứt lên giọng nói kêu: "Người tới a! Nơi này có nữ lưu manh!"

Đáng tiếc này phụ cận không có gì người, có mới từ nhà ăn ra tới thực khách thấy cũng là đường vòng đi, không ai nguyện ý đứng ra.

Nữ · Kỷ tổng · lưu manh đối thanh âm này ngoảnh mặt làm ngơ, khom lưng ngồi vào trong xe, trực tiếp khởi động xe, từ sườn phương xe vị khai ra tới.

Nam tử nằm xuống địa phương đúng là Kỷ Chử Phong từ sườn phương xe vị khai ra tới vị trí phía trước, thả cái này địa phương không thể quay đầu chỉ có thể đi phía trước khai. Biết được chính mình địa lý vị trí thật tốt, này nữ thoạt nhìn lại rất có tiền bộ dáng, hắn kêu đến càng hăng say.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ