Chương 27

717 40 5
                                    

Kỷ thị tập đoàn tiền nhiệm chủ tịch lễ tang làm được thập phần long trọng, Yến Kinh Thị có uy tín danh dự nhân vật đều tới, còn có không xa ngàn dặm tới rồi tiễn đưa.

Mà khi thiên người nhà chỉ có nữ nhi Kỷ Chử Phong tham dự, không thấy thê tử Hứa Hạ Vân cập "Hoàng Thái Tử" thanh danh bên ngoài Kỷ Thừa Nghiệp.

Có tiểu đạo tin tức xưng Kỷ đổng sinh thời nguyên bản muốn đem công ty phân cho nhi tử, liên hợp mấy ngày trước đây công bố di chúc nội dung, không ít người suy đoán vị này hoàng nữ hẳn là dùng cái gì thủ đoạn đem mẹ kế cùng đệ đệ chèn ép xuống đài, chính mình độc tài quyền to.

Kỷ thị công quán lâm thời thiết lập linh đường nội bày lớn lớn bé bé vòng hoa, tiến đến tham gia lễ tang người nhét đầy toàn bộ linh đường, nhân số quá nhiều, có chút nữ quyến chỉ có thể ở thiên thính chờ.

"Cảm tạ các vị trưởng bối, các vị bạn bè thân thích hôm nay tiến đến tham gia ta phụ thân lễ tang..."

Người chủ trì tuyên bố lễ tang chính thức bắt đầu, làm con cái Kỷ Chử Phong tiến lên đọc diễn văn, nàng ăn mặc một tịch trang nghiêm túc mục hắc y, trên mặt không có gì biểu tình, chỉ là chiếu trước chuẩn bị lời kịch bối.

Đọc diễn văn chỉ là vừa mới bắt đầu, liền có mấy người ngao một giọng nói khóc ra tới, thanh âm không dứt bên tai.

Một người nam nhân bụm mặt khóc lóc thảm thiết, khóc đến so với ai khác đều phải lớn tiếng.

Nam nhân kia là Kỷ Thịnh Quân đường đệ, cũng là Kỷ Chử Phong đường thúc, Kỷ Thịnh Hải.

Kỷ Thịnh Hải ở Kỷ Chử Phong xem ra, chính là thực điển hình ích kỷ đôi mắt danh lợi, tuổi trẻ khi Kỷ Thịnh Hải chơi bời lêu lổng, ăn không được một chút khổ, mỗi ngày ở nhà đương sâu gạo gặm lão. Vẫn luôn chờ đến phụ thân đã qua đời, lão nhân còn nhắc mãi nhi tử, sợ chính mình đi rồi nhi tử đói chết đầu đường.

Kỷ Thịnh Quân không đành lòng, liền phân một chút cổ phần danh nghĩa cấp đường đệ, còn cho hắn khai gia cửa hàng nghề nghiệp. Cũng may Kỷ Thịnh Hải thê tử có khả năng, đem kia gia cửa hàng kinh doanh đến sinh động, lại dựa vào về điểm này cổ phần danh nghĩa, người một nhà quá đến cũng coi như dễ chịu.

Ở Kỷ Chử Phong cha mẹ không ly hôn phía trước, vị này đường thúc còn thường xuyên cho nàng mua chút đồ ăn vặt món đồ chơi, tái hôn lúc sau ngược lại lại đi dán Hứa Hạ Vân mẫu tử, cùng Kỷ Chử Phong cảm tình liền xa cách.

Kỷ Chử Phong thực minh bạch, Kỷ Thịnh Hải lúc này khóc lóc thảm thiết, bất quá cùng chính mình giống nhau là làm cho người khác xem.

Hắn trong lòng, vĩnh viễn chỉ có chính mình có thể được đến nhiều ít ích lợi.

Phúng viếng qua đi, Kỷ Chử Phong thân thủ đem quan tài khép lại, lại từ nhà tang lễ người đem quan tài đưa đi hoả táng, nàng không có đi theo qua đi mà là lưu lại chiêu đãi khách.

Nghe những người đó ôn tồn an ủi làm nàng nén bi thương, Kỷ Chử Phong chỉ là nhất nhất đồng ý, vẫn chưa biểu hiện đến quá mức nhiệt tình.

[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ