Phó Tư Tuyết hôm nay hồi Yến Kinh, Kỷ Chử Phong đã sớm phân phó An Dĩ ở tổng bộ mở họp xong muốn đằng ra buổi sáng thời gian, nàng muốn đi tiếp cơ.
Chính là người định không bằng trời định, tổng hội có như vậy chút đột phát sự kiện trở ngại nàng lộ.
Phía trước ở diễn đàn nhìn đến thiệp, tuy rằng phát thiếp người dùng chính là người khác tin tức đăng ký, Kỷ Chử Phong vẫn là tra được sau lưng kế hoạch người là Hứa Hạ Vân.
Hứa Hạ Vân có thể phát ra này đó có chứa dư luận thiệp, Kỷ Chử Phong trong lòng là ngoài ý muốn, rốt cuộc lấy Hứa Hạ Vân chỉ số thông minh không có khả năng nghĩ vậy chút.
Bài trừ gần nhất trầm mê đánh cuộc Kỷ Thừa Nghiệp, duy nhất có khả năng tự nhiên chính là nàng phanh | đầu.
Đương nhiên dẫn xà xuất động trước quyết không thể rút dây động rừng.
Này không, xà xuất động.
Mấy ngày nay theo thiệp chú ý hơn tới càng cao, đã có chút doanh | tiêu hào ngo ngoe rục rịch, tính toán mượn cơ hội này xào một đợt nhiệt độ.
Bọn họ không biết từ nơi nào "Tìm" tới Hứa Hạ Vân liên hệ phương thức, "Thuyết phục" nàng ra mặt tiếp thu phỏng vấn.
"Kỷ phu nhân, không biết ngài có hay không nhìn đến trên mạng về ngài đưa tin, có người nói Kỷ thị tiền nhiệm chủ tịch qua đời khi, ngài cùng ngài nhi tử không có đi tham gia hắn lễ tang."
Hình ảnh bên trong, không biết là cố ý hoá trang thành như vậy, vẫn là Hứa Hạ Vân thật bị ủy khuất, nàng sắc mặt tiều tụy phảng phất lập tức già cả nửa tuổi, không còn có nhân vi nàng giải oan chỉ sợ nàng đều đến lại già cả mười ngày.
"Từ ta trượng phu qua đời lúc sau, Kỷ Chử Phong tựa như thay đổi cá nhân dường như, lễ tang ngày đó nàng không cho phép chúng ta tham dự, Thừa Nghiệp hắn khóc một ngày cuối cùng cũng chưa thấy thượng hắn ba một mặt." Mới mở miệng, Hứa Hạ Vân liền vê nổi lên khăn tay, nói xong hốc mắt đều đã đỏ.
Cái này làm cho Kỷ Chử Phong không khỏi tưởng nàng có phải hay không nơi tay khăn thượng tễ hành tây nước.
"Ta trượng phu sinh thời lập hạ di chúc công ty từ con hắn Thừa Nghiệp kế thừa, lúc ấy có luật sư ở đây công chứng. Chính là không biết đã xảy ra cái gì, Kỷ Chử Phong lấy ra tân di chúc, mặt trên chỉ có tên nàng. Ta không biết này trong đó đã xảy ra cái gì, ở lập hạ đệ nhất bản di chúc sau Kỷ Chử Phong liền không cho phép bất luận kẻ nào đi bệnh viện thăm hỏi."
Người chủ trì cơ hồ muốn áp lực không được muốn ăn dưa biểu tình, hắn vốn là không nhiều lắm chức nghiệp tu dưỡng làm hắn tận lực bảo trì phía chính phủ biểu tình, "Ý tứ chính là nói, đương nhiệm Kỷ thị tập đoàn chủ tịch Kỷ Chử Phong, nàng có bóp méo di chúc hiềm nghi?"
Hứa Hạ Vân không có trực tiếp trả lời, mà là đánh lên Thái Cực: "Nếu là ta trượng phu quyết định, chúng ta cũng chỉ có thể tôn trọng hắn. Hiện tại Kỷ gia đều là Kỷ Chử Phong một người định đoạt, lễ tang sau khi kết thúc nàng liền cưỡng chế làm chúng ta từ Kỷ gia dọn ra đi, trong khoảng thời gian này ta mỗi ngày đều ngủ không tốt, vốn dĩ đều không nghĩ tiếp thu phỏng vấn..." Nói đến này, Hứa Hạ Vân dùng khăn tay che lại đôi mắt, vẫn luôn "Khắc chế" nước mắt rốt cuộc nhịn không được, nhỏ giọng khóc nức nở lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...