Chính ngọ dương quang xuyên thấu qua pha lê chiết xạ tiến vào, chiếu vào trên cái giường lớn mềm mại.
Trên giường người động hạ mí mắt, muốn xoay người nghe được tiếng đập cửa ngừng động tác.
"Đại tiểu thư, Phó tiểu thư, giữa trưa phải dùng cơm sao?"
Cơ hồ là trong nháy mắt, Phó Tư Tuyết đương trường biểu diễn "Hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy", này đều giữa trưa? ? ?
Mắt thấy bên người người không có một chút muốn tỉnh dấu hiệu, nàng cao giọng trả lời: "Tốt, Trần thúc."
Cảm giác được trong lòng ngực vắng vẻ, Kỷ Chử Phong thói quen tính duỗi tay bao quát, lại đem nàng ôm hồi trong lòng ngực.
Phó Tư Tuyết đưa lưng về phía nàng động hạ bả vai, "Tỉnh tỉnh, rời giường."
"Ngô, không cần." Kỷ Chử Phong dùng đầu cọ cọ, mí mắt cũng không nâng một chút, hoàn toàn không ngủ tỉnh.
Trên bàn còn bày tối hôm qua ăn khuya, còn dư lại nửa chén cháo đã sớm đã lạnh, cơm chiều khi chém đinh chặt sắt nói không ăn người tối hôm qua mệt đến quá sức, vội vàng ăn nửa chén cháo liền ngủ hạ.
Đến nửa đêm lại bị không an phận người nào đó cấp liêu / bát / tỉnh, đứt quãng liên tục đến sáng sớm.
Phó Tư Tuyết chỉ cảm thấy so suốt đêm đóng phim còn mệt, nguyệt muốn lại toan lại trướng, cố tình người khởi xướng còn đang ngủ ngon lành.
Nàng có chút khí bất quá, duỗi tay kéo kéo Kỷ Chử Phong gương mặt.
Như vậy một xả đem nàng đánh thức, Kỷ Chử Phong một bàn tay bắt được cổ tay của nàng, vô dụng lực chỉ là nhẹ nhàng nắm, đôi mắt dần dần mở lộ ra cặp kia xinh đẹp nâu mắt.
"Chào buổi sáng." Nàng nói, nghiêng đầu hôn hạ Phó Tư Tuyết mu bàn tay, trong mắt còn mang theo nhập nhèm, ánh mắt lại là nhu nhu.
"Không còn sớm." Phó Tư Tuyết nhìn nhìn bên ngoài thái dương, "Đều giữa trưa."
"Úc." Kỷ Chử Phong ứng thanh, lại nhắm mắt lại, "Còn sớm. . . Ngủ tiếp một lát." Nàng nói gương mặt vùi vào Phó Tư Tuyết trong lòng ngực cọ lại cọ, trong cổ họng phát ra thỏa mãn dường như nhẹ / than.
"Uy." Phó Tư Tuyết lúc này mới chú ý tới chính mình trên người không / / tấc / lũ, bị Kỷ Chử Phong như vậy lung tung cọ, trong lòng tức khắc dâng lên khác thường cảm xúc, vội dùng tay chống lại đối phương bả vai.
"Làm gì lạp." Không ngủ tỉnh Kỷ Chử Phong thanh âm đặc biệt mềm, nàng mở to mắt liền đối với thượng Phó Tư Tuyết kia trương xinh đẹp mặt, lúc này gương mặt nhiễm một chút đỏ ửng.
Thoạt nhìn phi thường mê người.
Hồi tưởng lên tối hôm qua ngay từ đầu Phó Tư Tuyết có chút phóng không khai, cũng may mặt sau càng ngày càng / khế / hợp, thuận lợi bị mang nhập đến tình cốc thiếu tuyền / oa trung, nghĩ đến tối hôm qua kia gợi cảm / thấp / ách / nhẹ / ngâm cùng liêu / người biểu tình khiến cho Kỷ Chử Phong huyết / mạch / phun / trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...