Kỷ Chử Phong ở chính thức trường hợp phần lớn xuyên cắt hợp thể cao định âu phục, cho người ta một loại không giận tự uy khoảng cách cảm, mà lần này có lẽ là tưởng thay đổi phong cách, hay là muốn mặc cho người nào đó xem.
45 độ giác thượng ngưỡng quay chụp đem nàng chân kéo đến càng dài, xứng với kia một thân champagne sắc đuôi cá lễ phục váy, dáng người phác hoạ được hoàn mỹ, nhìn như đơn giản váy, thực tế chi tiết tùy ý có thể thấy được tinh xảo. Kỷ Chử Phong nhìn cameras biểu tình nhàn nhạt, cho người ta một loại cao không thể phàn thần thánh cảm.
"Ai, hảo!" Chuyên viên trang điểm từ trên mặt đất đứng lên, nhìn di động ảnh chụp khen không dứt miệng: "Tuyệt! Thiên tiên!"
Kỷ Chử Phong lấy qua di động sau chỉ là nhàn nhạt quét mắt, một chút kinh diễm thần sắc cũng không có, chuyên viên trang điểm cào cào đầu, nghĩ thầm đều chụp như vậy đẹp Kỷ tổng thẩm mỹ cũng thật cao.
Khoảng cách đấu giá hội mở màn còn có chút thời gian, không biết Phó Tư Tuyết bên kia đang làm cái gì, mới vừa xuống phi cơ cho nàng đã phát điều báo bình an tin tức đến bây giờ cũng không có hồi phục.
Tối hôm qua nói muốn chụp vốn riêng chiếu cuối cùng cũng không chụp thành, buổi sáng tỉnh lại thấy Phó Tư Tuyết ngồi ở trên giường nhìn chằm chằm chăn lâm vào trầm tư, hiển nhiên là ở tự hỏi vì cái gì chụp ảnh cuối cùng sẽ diễn biến thành không thể miêu tả sự tình, còn không rất cao hứng bộ dáng.
Này bức ảnh vừa lúc làm bồi thường, nàng mới vừa đem này bức ảnh phát qua đi, không đợi tưởng hảo muốn nói gì, kia đầu nhanh chóng trở về hai chữ.
[ Phó Tư Tuyết ]: Đẹp
"..." Kỷ Chử Phong trừu hạ khóe miệng, ý bảo trong phòng người đi ra ngoài, lúc sau trực tiếp cấp Phó Tư Tuyết bát đi video điện thoại.
Đợi vài giây, video chuyển được.
Một chuyển được, Kỷ tổng liền rất bất mãn mà oán giận: "Cho ngươi báo bình an không trở về, một phát ảnh chụp liền giây hồi?"
"Ta mới vừa diễn tập xong." Phó Tư Tuyết nói tiếp nhận Lý Thanh Mạn đưa qua khăn giấy xoa xoa cái trán, cách màn hình Kỷ Chử Phong đều có thể nhìn đến nàng chảy tới cổ hãn, không khó coi ra lời này chân thật tính.
Kỷ Chử Phong một chút liền mềm lòng, "Úc, ta chờ hạ liền phải đi tham gia hoạt động."
"Ân? Cái gì hoạt động?" Phó Tư Tuyết lau xong rồi hãn lại tiếp nhận nước khoáng uống lên mấy khẩu, liền không có dừng lại quá, thoạt nhìn còn rất vội.
"Một hồi từ thiện đấu giá hội." Kỷ Chử Phong đốn hạ, "Ngươi có cái gì muốn sao? Ta thấy rõ đơn cái gì tan tác rơi rớt ngoạn ý nhi đều có."
Nghe được đấu giá hội, Phó Tư Tuyết động tác đốn hạ, chính mình cũng không ý thức được trong nháy mắt nhíu hạ mày, thực mau khôi phục như thường nói: "Không có gì muốn, ngươi mua chính ngươi thích thì tốt rồi."
Kỷ Chử Phong ứng thanh, nghĩ nghĩ, thử tính hỏi: "Ngươi trước kia tham gia quá đấu giá hội?"
Kia đầu Phó Tư Tuyết ngắm mắt màn hình ngoại, như là xác nhận phụ cận người, thực mau thu hồi ánh mắt, nói: "Tham gia quá, ta chỉ là cùng đi mà thôi." Đốn hạ, lại bổ sung nói: "Bất quá kia đều không quan trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Miêu Của Kỷ Tổng - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Miêu của Kỷ tổng Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Yêu sâu sắc Giới giải trí Ngọt văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỷ Chử Phong, Phó Tư Tuyết ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phi v chương chương đều điểm...